ครบรอบ 81 ปี เพชรา เชาวราษฎร์ นางเอกตลอดกาล ศิลปินแห่งชาติ 2561

ตำนานนางเอกตลอดกาล “เพชรา เชาวราษฎร์” ฉลองงานวันเกิดครบอายุ 81 ปี อันอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก และความห่วงใย ของบรรดาเพื่อนผองน้องพี่ดารานักแสดงรุ่นพี่ ร่วมรุ่น และรุ่นน้อง ที่มาร่วมยินดีต่อเนื่องทุกปี จัดสลับไปมาระหว่างบ้านพัก และห้องแกรนด์เปียโน สวนอาหารนาทอง อันเป็นจุดศูนย์รวมของ “ชมรมคนรักชรินทร์” นักร้องคู่ชีวิตศิลปินแห่งชาติ

ความเป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอ คือสิ่งที่ทำให้ชื่อของ “เพชรา” กลายเป็นตำนาน ที่ยังคงความสวย สมตำแหน่งนางเอกในใจแฟนจอเงิน ที่ได้รับฉายา “นางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง” โดยวันเกิดครบรอบ 81 ปี ในครั้งนี้ แม้สามีคู่ชีวิต ชรินทร์ นันทนาคร จะได้โชว์ลูกคอเพลง “หยาดเพชร” อันเป็นเพลงที่ครูชาลี อินทรวิจิตร ประพันธ์ไว้ให้เพื่อจีบนางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง หลังจากที่ตกหลุมรักแล้วมีโอกาสร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “เงิน เงิน เงิน” ของบริษัทละโว้ภาพยนตร์ ซึ่งมี เพชรา เป็นนางเอกนำแสดง

บรรยากาศในงาน 81 ปี เพชรา นางเอกตลอดกาล ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2561 ปีนี้ได้รับเกียรติจากอดีตประธานสภา นายอุทัย พิมพ์ใจชน ให้เกียรติกล่าวอวยพร ท่ามกลางบุคคลวงการบันเทิง อาทิ เตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ บอสใหญ่สหมงคลฟิลม์, พรพิมล มั่นฤทัย บอสใหญ่ ค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ผู้ดูแลลิขสิทธิ์เพลงครูชาลี อินทรวิจิตร, แจ๊สสยาม รวมถึงดารานักแสดงรุ่นพี่ และร่วมรุ่น อาทิ วิภาดี ตรียะกุล. อมรา อัศวนนท์, จอมใจ จรินทร์, นันทวัน เมฆใหญ่, โขมพัสตร์ อรรถยา, ยอดสร้อย โกมารชุน และนักร้อง อรวี สัจจานนท์, รัตน์ สอนระเบียบ และเอ็ม -ยืนชมน์ สมบัติเทพ ลูกศิษย์คนสุดท้ายครูสุเทพ วงศ์กำแหง ศิลปินแห่งชาติผู้ล่วงลับ

ในขณะที่เจ้าภาพร่วมจัดงานในครั้งนี้ นอกจากชมรมคนรักชรินทร์ ยังมี คุณแม่วราวรรณ ตันติชวกุล ประธานชมรมคนรักสุเทพ, ค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป, สหมงคลฟิลม์, วิภาส รวิภาส แห่งค่าย AVS RECORDS และร้านอาหาร “เพลงพิมาน”  ซึ่งทุกฝ่ายได้ร่วมสมทบทุนกับ เพชรา เชาวราษฎร์ ในการนำเงินบริจาคจำนวน 50,000 บาท มอบให้ สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย

Related posts