เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช โกลด์ ไอออน รับรางวัล Most Innovative ผลิตภัณฑ์สีทาภายในที่ดีที่สุด จากเวที theAsianparent Awards 2023

               เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช โกลด์ ไอออน โชว์ผลงานเรื่องความปลอดภัย ด้วยใบรับรองจากสถาบันด้านสุขภาพระดับโลกมากที่สุด ผ่านนวัตกรรมสะอาด 3 มิติ สู่ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณแม่ เด็ก ผู้สูงอายุ และสัตว์เลี้ยงในบ้าน การันตีด้วยรางวัล “สีทาภายในที่ดีที่สุด” จาก theAsianparent Awards 2023 เวทีประกาศความสำเร็จของสุดยอดแบรนด์สำหรับแม่และเด็ก

               คุณปิยนาฎ ยอดรัก รองประธานบริหาร บริษัท เบเยอร์ จำกัด กล่าวว่าเพื่อยึดมั่นต่อปณิธานของบริษัท “สีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ” เบเยอร์พร้อมที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภค และส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย สำหรับผลิตภัณฑ์ เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช โกลด์ ไอออน ได้ผสานนวัตกรรม โกลด์ ไอออน (Gold Ion) รายแรกและรายเดียวในอุตสาหกรรมสีทาภายใน ที่มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อราบนผนัง ผ่านนวัตกรรมความสะอาด 3 มิติ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณแม่ เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้ที่เป็นภูมิแพ้ ดูแลครอบคลุมถึงสัตว์เลี้ยงในบ้าน และล่าสุด ได้ผ่านการคัดเลือกโดยการโหวตจากกลุ่มครอบครัวและผู้ใช้งานจริง ให้ได้รางวัล Most Innovative รางวัลผลิตภัณฑ์สุดยอดนวัตกรรม สาขา Best Interior Paint จากเวที theAsianparent Awards 2023 แพลตฟอร์ม คอมมูนิตี้ออนไลน์ของครอบครัวอันดับ 1 ใน ASEAN เพื่อเป็นอีกหนึ่งการการันตีถึงความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สีทาภายในที่ดีที่สุดสำหรับแม่และเด็กตัวจริง

               เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช โกลด์ ไอออน (BegerShield AirFresh Gold Ion) สีทาภายในฟอกอากาศได้    ที่ ได้รับความนิยมอย่างสูง โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขอนามัย ความปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การันตีด้วยใบรับรองจากสถาบันด้านสุขภาพ และวิทยาศาสตร์ ระดับโลกมากที่สุด เพื่อการันตีเรื่องความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย ผ่านนวัตกรรมสะอาด 3 มิติ Air Clean อากาศสะอาด กลิ่นอ่อน, Wall Clean ผนังสะอาดเช็ดล้างง่าย ทนการเช็ดถูได้กว่า 400,000 ครั้ง และ Bio Clean ผนังสะอาดปลอดเชื้อ จากนวัตกรรม Gold Ion รายแรกและรายเดียวในสีทาภายใน

#สีเบเยอร์ #Beger #BegerShieldAirFreshGoldIon #เบเยอร์ชิลด์แอร์เฟรชโกลด์ไอออน #สีนวัตกรรม #ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ #รางวัลผลิตภัณฑ์สุดยอดนวัตกรรม #Productinnovation #สีทาภายในสำหรับแม่และเด็ก

Related posts