“เวย์ & นานา” ชวนทุกคนร่วมมิวสิกเฟสติวัลวิวสวยในสวนผึ้ง “LAND OF MUSIC 2023” 23 ธันวาคมนี้!

              เวย์ & นานา  อินทชัย  บอกเลยว่าพร้อมมากในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต “LAND OF MUSIC 2023” มิวสิกเฟสติวัลที่วิวสวยที่สุดในสวนผึ้ง ณ Land of us Camp สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  รับรองความสุขและความสนุกตั้งแต่บีทแรกไปจนจบงาน เต็มอิ่มทั้งแสง สี เสียง แบบบรรยากาศความเย็นรอบทิศทางที่ทุกคนจะได้พบเหล่าศิลปินชื่อดังระดับแนวหน้าของวงการที่จะมาร่วมร้องเพลงให้ได้ฟังกันแบบใกล้ชิด นำโดย ไทยเทเนียม, โต้ง ทูพี, แบงค์ ปรีติ, DABOYWAY(ดาบอยเวย์), กระแต R SIAM, ธามไท, SARAN (สรัล), MATCHA, TINN, FELLOW FELLOW, SUPERGOODS  โดย เวย์ และ นานา ได้เล่าถึงโปรเจกต์นี้ว่า…

              เริ่มที่ เวย์ เล่าว่า…“ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณศิลปินทุก ๆ คนมากที่ไว้ใจในตัวผมและนานา ที่ทำให้เกิดมิวสิกเฟสติวัลในครั้งนี้ขึ้น ด้วยเดือนธันวาคมเป็นเดือนที่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พวกเราเลยคิดว่าอยากจะจัดคอนเสิร์ตที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยความเย็นของอากาศ บอกได้เลยครับว่าเราตั้งใจทำงานนี้ให้ออกมาให้ดีที่สุด เราให้ความสำคัญของทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง เราหวังว่าอยากให้เป็นงานเทศกาลดนตรีประจำทุกปีเลยครับ อยากให้ทุกคนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ LAND OF MUSIC 2023 แล้วมาสนุกไปด้วยกันนะครับ”

              นานา  เล่าเสริมว่า… “สำหรับนนานาแล้วนานาชอบที่แห่งนี้มาก ๆ อากาศและบรรยากาศของที่นี่มันมีแต่ความสุข นานาและเวย์เราเลยคิดกันว่าถ้าบรรยากาศดีขนาดนี้ถ้ามีดนตรีมาโชว์ที่นี่ก็คงดีไม่น้อย นี่เลยกลายเป็นไอเดียแรกที่เราอยากทำ LAND OF MUSIC 2023  อยากให้ทุกคนได้เต็มอิ่มในเสียงดนตรีไปพร้อม ๆ กับเราค่ะ ดูได้จากรายชื่อศิลปินที่คอนเฟิร์มมาร่วมงานแล้วบอกเลยค่ะว่าสนุกอย่างแน่นอนค่ะ แล้วเจอกันนะคะ”

               หนาวนี้ไม่มีเหงา 23 ธันวาคม ไปพบกับสุดยอดคอนเสิร์ตรับลมหนาวท่ามกลางวิวสุดฟิน ครั้งแรกกับคอนเสิร์ต LAND OF MUSIC 2023  บัตรราคา 990 บาท และบัตรคู่ราคา 1,800บาท ติดต่อสอบถามซื้อบัตรได้ที่📞 093-939-1924 และLine: @landofuscamp

หรือกดเข้าLink จำหน่ายบัตร :

https://www.theconcert.com/5001864/23dec

ห้ามพลาด!

Related posts