ททบ.5 ประสานความร่วมมือ มูลนิธิร่วมกตัญญู เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเพื่อประโชน์สาธารณะ

               วันที่ 8 ธันวาคม 2566 ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก พลเอกนิรันดร ศรีคชา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก และคุณสกาวรัตน์ สมสกุลรุ่งเรือง เลขาธิการมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วย คุณทวินันท์ คงคราญ รองผู้อำนวยการใหญ่ ด้านการสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก  คุณเอกพัน บรรลือฤทธิ์  หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยการส่งเสริมและพัฒนาความร่วมมือด้านการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ระหว่าง มูลนิธิร่วมกตัญญู กับ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

               โดยมูลนิธิร่วมกตัญญู ถือเป็นองค์กรสาธารณกุศลขนาดใหญ่ก่อตั้งมายาวนาน ทำหน้าที่ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ผู้ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ฉุกเฉิน และภัยพิบัติต่างๆ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในกรุงเทพและส่วนภูมิภาค และ ททบ.ในฐานะสื่อวิทยุและโทรทัศน์บริการสาธารณะเพื่อความมั่นคง มีภารกิจสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารด้านความมั่นคง สาระความรู้ที่เป็นประโยชน์สู่สาธารณชน รวมถึงเหตุการณ์ความเคลื่อนไหวต่างๆ โดยยึดหลักความถูกต้อง ชัดเจน เป็นกลาง

               การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการส่งเสริมและพัฒนางานด้านการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารในครั้งนี้ จึงถือเป็นโอกาสอันดียิ่งที่ทั้งสององค์กรจะได้ร่วมกันในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ เชื่อถือได้ และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและประชาชนผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆได้ ซึ่งตรงกับภารกิจของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ในการมุ่งมั่นทำหน้าที่สื่อที่ดีให้ตรงกับปณิธานของ ททบ. “นำคุณค่าสู่สังคมไทย”

Related posts