นักแสดงนำจาก “สลิธ โปรเจกต์ ล่า” นำทีมล่าโดย “มุกดา & ลุค”

               แหมงานนี้บอกเลยว่าหวานจริงไม่จกตาเห็นได้จากตัวอย่างภาพยนตร์ “สลิธ โปรเจกต์ ล่า” ที่ปล่อยออกมาแล้วมีทั้งรบมีทั้งรัก นี่แค่เบาๆ เบื้องหลังกองถ่ายหวานกว่านี้อีก  “สลิธ โปรเจกต์ ล่า” เป็นภาพยนตร์แนวแอ็กชัน-โรแมนติค ที่ทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของ “มุกดา นรินทร์รักษ์” (รับบท ซี), “ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น” (รับบท เนม) ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดยสองผู้กำกับ ปี๊ด-ปัญจพงศ์ คงคาน้อย และ ยุ่น-ศุภวิชช์ สุวรรณเนตร  ที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่โรแมนติค แต่ยังคงความสนุกของฉากแอ็กชันแบบทะลุมิติ  โดยฟังได้จากปากของ มุกดา และ ลุค ที่เล่าถึงเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า…

              โดยมุกดา เล่าว่า   “ก็ต้องหวานแหละค่ะลองดูสายตาของลุคซิค่ะ ตอนที่เราทั้งคู่ได้เวิร์กชอปด้วยกัน เราต้องมาละลายพฤติกรรมกันก่อนว่าเราคือใครในบทที่ได้รับ ความที่มุกรับบทซี ซีเป็นสาวลูกครึ่งหน้าตาสวยฉลาดรอบคอบและมีความเป็นผู้นําสูง เมื่ออยากจะครอบครองหรือเอาชนะสิ่งใดเธอก็จะพยายามเต็มที่เพื่อให้ได้มันมา แต่อีกมุมหนึ่งเธอก็เต็มไปด้วยความลับบางอย่างที่รอการพิสูจน์ ประกอบกับชายลึกลับอย่างเนม ที่บังเอิญเข้ามาในชีวิตมันเลยทำให้อะไรหลายอย่างเลยเถิดกลายเป็นความรัก ไม่อยากสปอยมากค่ะ อยากให้ทุกคนไปดูในหนังดีกว่าค่ะว่าเราทั้งคู่จะหวานกันขนาดไหน  อีกอย่างลุคตาหวานมาก ๆ เวลาจ้องตากันที่รู้สึกได้เลยว่าลุคเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมีพลังเลยค่ะ แอบบอกว่าในซีนแอ็กชันเราก็มาแบบเต็ม ๆ ด้วยค่ะ”

              ด้านลุคเสริมว่า  “ผมบอกเลยตั้งแต่เห็นมุกดาครั้งแรกที่ตอนเวิร์กชอปด้วยกัน ผมรู้สึกทึ่งถึงความเก่งของมุกดามาก ๆ ในสายตาของผม ๆ ว่ามุกดามีความเก่งรอบด้านจริง ๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นซีนแอ็กชัน หรือซีนอารมณ์ เธอส่งอารมณ์ให้ผมได้แบบลึกซึ่ง ผมสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนและความเป็นห่วงเป็นใยที่ซีมอบให้กับเนมจนก่อเกิดเป็นความรัก ตอนที่เข้าซีนเราต้องกอดกันเหมือนมันมีเคมีบางอย่างที่มีพลังที่มุกดาส่งมาให้ผม อยากให้ทุกคนไปดูกันในหนังดีกว่าครับว่าจะหวานขนาดไหน”

            “สลิธ โปรเจกต์ ล่า” เริ่มล่า 5 ธันวาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศภาพยนตร์

Related posts