เคลียร์ไหม! “พล.ต.ท. เรวัช” เผยคนหนุนเสี่ยแป้งมีตายเป็นโขลงแน่!!

              ยังคงค้นหากันอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ต้องหาหลบหนีคดีในบริเวณเทือกเขาบรรทัด พื้นที่รอยต่อ จ.ตรัง พัทลุง และสตูล “เสี่ยแป้ง” ล่าสุดบางคนก็สันนิษฐานว่าตายไปแล้ว และหนีข้ามแดนไปแล้วบ้าง วันนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เลยเชิญ “พล.ต.ท. เรวัช กลิ่นเกสร” อดีตตำรวจมือปราบดัง มาร่วมพูดคุยถึงการออกล่าของตำรวจ ถ้าหากเป็นท่านเรวัช จะจัดการล่าตัวนักโทษอย่างไร และไขข้อสงสัยว่า ตำรวจไร้ความสามารถในการจับกุมจริงไหม?  

               “ผมมอง 2 ทางนะ เอาจากวันตำรวจได้พยานหลักฐานว่า ไอ้แป้งหลบอยู่จุดนี้ ก็ให้คนบอกพาไป แล้วก็ยิงปะทะกัน อันนี้ไอ้แป้งอยู่ล้านเปอร์เซ็นต์นะครับ ยิงปะทะอาจจะเป็นคนอื่นก็ได้ แต่เสื้อผ้า อุปกรณ์เครื่องใช้ พอมาตรวจDNA แล้ว มันตรงกับไอ้แป้ง ตรงกับของพยานที่ช่วยเหลืออยู่กับมัน แล้วตำรวจก็เห็นตัวว่า ใส่เสื้อตัวเดียวและถือปืนเอฟเคยิงสู้ และหนีไปด้วยวันนั้นครับ กว่าตำรวจจะจัดกำลังเข้าไปเสริมมันก็ผ่านมาสองวันแล้ว กว่าจะไปบล็อกหมด โอกาสหลังวันสองวันหลังปะทะ ไอ้แป้งอาจหนีออกมาจากวันนั้นแล้วก็ได้นะครับ

              คือเวลาไปตามล่าคนร้าย อย่าไปคิดว่าเราเป็นตำรวจ ต้องคิดว่าเราเป็นคนร้าย คิดว่าเราเป็นไอ้แป้ง ว่าเราจะทำอะไรในวันนั้น โดนเขาไล่ยิงไปพรวด ๆ 1.ไอ้แป้งจะตั้งสติได้หรือเปล่า ถ้าตั้งสติดได้ก็ได้ ถ้ากล้าตีสวน มันก็ออกมา กลางคืนมันมืด ตำรวจไม่ได้ล้อมลวดหนามไว้ใช่ไหม มันจะลอบออกมาตอนไหนก็ได้ แล้วชาวบ้านแถวนั้นไอ้แป้งรู้จัก เขาก็ต้องช่วยเหลือนะครับ อาจจะหนีไปตั้งแต่วันนั้นแล้วก็ได้ครับ แต่หลังจากปะทะแล้ว ตำรวจก็เข้าไปเคลียร์ร่องรอย ที่น่าจะหนีไปตรงนี้หรือเปล่า ส่งกำลังเสริมเข้าไปเคลียร์

              มันไม่ใช่คนใหญ่คนโตหนุนหลังหรอกนะ มันเป็นคนที่ใจถึงคนนึง เขาก็อยากเลี้ยง มันถือว่าเป็นหมาดุ ถามว่านักการเมือง ผู้มีบารมีเขาก็อยากเลี้ยง เอาหมาไว้กัดหมา 1.เขาอยากเลี้ยงมัน 2.ไอ้แป้งมันยังเด็กอยู่ ถ้าเกิดได้เป็น สจ.วันหน้า เผลอ ๆ สส.แล้วอาจจะได้เป็นรัฐมนตรีด้วย (หัวเราะ) ไม่ได้เหน็บแนมครับ เขามาจากระบบการเลือกตั้ง แต่เขาไปโดนโทษจำคุกก่อน ชีวิตก็เลยจบ แต่ถ้าชีวิตเขาไม่โดนโทษจำคุก เขาก็เป็นสจ. อาจพัฒนามาเป็นสส. ฯลฯ  ตอนนี้ไอ้แป้งรอดคนนึงนะ แต่ติดคุกเป็นโขลงเลย โดนหมดครับ แต่ตอนนี้ ข่าวที่ทราบ แม้แต่คนที่สนิทสนม ปิดโทรศัพท์หนีหมดแล้ว กลัวไอ้แป้งไปหา หากอยู่ดี ๆ โทรมาขอ 500 ให้ไป ก็ติดคุกไปด้วยครับ เขากลัวไอ้แป้งไปหาเหมือนเป็นตัวเอาความเดือดร้อนมาให้ครับ แล้วเวลานี้ไม่ใช่ว่ามันมีเงินนะ เงินที่มีก็ถูกยึดไป 150 กว่าล้าน แล้วเอาไปวิ่งคดีอีก 10 กว่าล้านเท่าที่ทราบนะ มันก็หมด ตอนนี้ไอ้แป้งไม่ใช่ว่ารวยแล้ว ตอนนี้มันไม่ใช่เสี่ย 

              ตอนนี้ที่เอาคุณชาดาไปปราบผู้มีอิทธิพล เขาคัดตัวมาแล้วว่าเอาเสือปราบเสือ แต่ถ้าเอาหน่อมแน้มที่เป็นนักวิชาการมาปราบ มันปราบไม่ได้ครับ”

            แฟน ๆ ติดตามต่อได้ที่รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

Related posts