ททท.สำนักงานแพร่ เชิญร่วมกิจกรรม“มหกรรมไม้สักเมืองแพร่ ครั้งที่ 4” (Phrae Teak Fair 2017)

ททท.สำนักงานแพร่ เชิญร่วมกิจกรรม“มหกรรมไม้สักเมืองแพร่ ครั้งที่ 4” (Phrae Teak Fair 2017)

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมกิจกรรม“มหกรรมไม้สักเมืองแพร่ ครั้งที่ 4” (Phrae Teak Fair 2017) ในระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2560 – 2 มกราคม 2561 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านหัวดง ตำบลดอนมูล อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่

นางสาวเอิบลาภ ศรีภิรมย์ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ แจ้งว่าจังหวัดแพร่ โดยสำนักงาน พาณิชย์จังหวัดแพร่ จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “มหกรรมไม้สักเมืองแพร่ ครั้งที่ 4” (Phrae Teak Fair 2017) ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2560 – 2 มกราคม 2561 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านหัวดง ตำบลดอนมูล อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา ช่องทางการตลาดเพื่อรองรับเศรษฐกิจดิจิตอล (Digital Economy) และเพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการไม้สักจังหวัดแพร่ ในตลาดอาเซียน

master3x

นักท่องเที่ยวและผู้สนใจจะพบกับ

– การแสดงและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก คุณภาพระดับส่งออกในราคาสุดพิเศษ ผลิตภัณฑ์ของดีเมืองแพร่ ผ้าทอ, เครื่องแต่งกาย, เครื่องประดับ, ของใช้ของตกแต่ง, อาหาร และเครื่องดื่ม กว่า 70 ร้านค้า

– กิจกรรมการจับคู่เจรจาธุรกิจ โดย เชิญนักธรุกิจ สมาคม/ผปู้ระกอบการ ด้านการ ส่งออก ด้านการออกแบบตกแต่งภายใน ธุรกิจโรงแรมนอกพื้นที่ และภาคสว่นที่เกี่ยวข้องอื่น

– นิทรรศการอุโมงค์เวลา ซึ่งแสดงถงึความเป็นมาของไม้สักเมืองแพร่ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน

– ผลงานการประกวดทักษะงานไม้ งานสี ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

– ศิลปินชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ ์นะมาตร์ , ฝน ธนสุนธร, ตู่ ดารณี, แอ็ดดี้ ตลาดแตก, ไม้เมือง, การแสดงจากวงดนตรีลูกทุ่งเยาวชน และความบันเทิงอีกมากมาย

– สำหรับผู้ซื้อสินค้าภายในงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ โดย เมื่อท่านซื้อ สินค้าครบทุกๆ 500 บาท จะสามารถแลกรับคูปองลุ้นรางวัล 1 ใบ จับรางวัลเป็นประจำทุกวัน เวลา 20.00 น.

นอกจากนี้ยังจัดให้มีกิจกรรมศึกษาดูงานแหล่งผลิต ศูนย์การเรียนรู้และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดแพร่อีกด้วย โดยจัดให้มี รถบริการรับ-ส่งพร้อมไกด์ท้องถิ่น สำหรับนำผู้สนใจไปดูงานในพื้นที่แหล่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก /ศูนย์เรียนรู้ และสถานที่ท่องเที่ยวใน พื้นที่อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ วันละ 2 รอบอีกด้วย

โดยสามารถติดตามข่าวสารการจัดงาน “มหกรรมไม้สักเมืองแพร่ ครั้งที่ 4” (Phrae Teak Fair 2017) ได้ที่

เวปไซต์ของสำนักงานพาณิชยจังหวัดแพร่

FacebooK Fanpage :“มหกรรมไม้สักเมืองแพร่ครั้งที่ 4”

FacebooK Fanpage : บริษัทเชยีงใหม่จัดการประชุมและแสดงสินค้า จำกัด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 053 – 240296 – 7 หรือ https://www.facebook.com/teak2017 หรือสอบถาม ข้อมูลการเดินทาง การท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน ได้ที่ ททท. สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127

masterx

Related posts