“พัคมินยอง-คิมแจอุค” ชวนเข้าด้อมไอดอลเกาหลี “ไขหัวใจยัยแฟนเกิร์ล”

               “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)ไม่พลาดเอาใจคอซีรีส์เกาหลีอย่างต่อเนื่อง ส่งซีรีส์เกาหลีดังพากย์ไทยเรื่อง “ไขหัวใจยัยแฟนเกิร์ล Her Private Life” ที่ดัดแปลงจากเว็บตูน เรื่องดัง ‘Nuna Fan Dot Com’  ที่นำแสดงโดย “คิมแจอุค” รับบทเป็น ไรอัน โกลด์ , พัคมินยอง” รับบทเป็น ซองด็อกมี ภัณฑารักษ์สาว และ “จองแจวอน” (ONE) รับบทเป็น ชาชีอัน ไอดอลหนุ่ม

              เป็นเรื่องราวของ ซองด็อกมี (พัคมินยอง) ภัณฑารักษ์สาวประจำแกลเลอรีที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจให้กับการทำงานเป็นอย่างมาก และเธอได้ซ่อนอีกหนึ่งตัวตนของตัวเองไว้นั่นก็คือการเป็นติ่งไอดอลชื่อดังที่มีชื่อว่า ชีอัน (จองแจวอน) เขาเป็นไอดอลที่เธอคลั่งไคล้เป็นอย่างมากถึงขั้นจัดตั้งบล็อก “คนรักชีอัน” ขึ้นมาและได้ชื่อว่าเป็นแฟนคลับตัวแม่ของชีอันเลยทีเดียว ในขณะที่เธอเดินทางไปประมูลรูปภาพที่ชีอันชื่นชอบ เธอก็ได้พบกับ ไรอัน โกลด์ (คิมแจอุค) ชายหนุ่มที่มาแย่งประมูลรูปภาพนั้นไปจากเธอ จนทั้งสองเกิดการปะทะกันเล็กน้อย แต่หลังจากนั้นไม่นานไรอันก็ได้กลายมาเป็นเจ้านายใหม่ของเธอ และได้รู้ความลับเกี่ยวกับตัวตนที่เธอได้เก็บซ่อนเอาไว้ ต่อมาเมื่อเกิดเรื่องเข้าใจผิดว่าซองด็อกมีกำลังคบหากับชีอันจนโดนแฟนคลับตามขุดคุ้ยชีวิตส่วนตัว ไรอันจึงได้เสนอตัวเข้ามารับบทเป็นแฟนปลอม ๆ เพื่อให้เธอปลอดภัย แต่นั่นก็ยิ่งทำให้เขาเริ่มสนใจในตัวเธอมากขึ้นกว่าเดิม

            สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งสายโรแมนติก-คอมเมดี้ต้องห้ามพลาดชมเด็ดขาดกับ “ไขหัวใจยัยแฟนเกิร์ล Her Private Life”  พิเศษ! ซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

Related posts