“แกมโบล” เปิดตัวรองเท้าแตะ 2 คอลเลคชันใหม่  จูปีเตอร์ (Jupiter) และ แซทเทิร์น (Saturn) ดีไซน์สุดล้ำน้ำหนักเบาใส่เก๋ไม่ซ้ำใคร

            แกมโบล (GAMBOL) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าลำลองแบรนด์ชั้นนำของไทย ส่งคอลเลคชันรองเท้าแตะใหม่ล่าสุดมาลุยตลาด 2 รุ่น 2 สไตล์อย่าง จูปีเตอร์ (Jupiter) และ แซทเทิร์น (Saturn) ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในการมอบความนุ่มเบาสบายแบบสภาวะไร้น้ำหนักบนอวกาศเน้นดีไซน์แปลกใหม่เพิ่มพลังการยึดเกาะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการสวมรองเท้าแตะ พร้อมวางจำหน่าย ธ.ค.นี้

            นายนิติ กิจกำจาย กรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์รองเท้าแตะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจ และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการผลิต ด้วยเทคโนโลยีพื้นรองเท้า G-Bold Technology™ (จีโบลด์ เทคโนโลยี) ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความนุ่ม เบา สวมใส่สบาย และทนทาน โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้

              ล่าสุดพร้อมส่ง 2 คอลเลคชันใหม่ออกมาเอาใจคนชอบความเบาสบาย กับ 2 รุ่น 2 สไตล์อย่าง รุ่นจูปีเตอร์ (Jupiter) ที่มาพร้อมกับลวดลายหน้าผ้าที่เรียบหรู สง่างาม และน่าค้นหาแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร กับแรงบันดาลใจจากดาวเคราะห์จูปีเตอร์ ไม่เพียงแค่การออกแบบที่สวยงามและเท่ แต่ยังมาพร้อมกับลวดลายที่น่าทึ่งที่ถูกสร้างขึ้นจากลักษณะพื้นผิวของดาวเคราะห์นี้ โดยเป็นรุ่นที่มีการอัพเกรดพื้นหนา สปริงตัวรองรับน้ำหนักได้ดีพื้นรองเท้ายึดเกาะ กันลื่นได้ดี ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบความสบายให้กับผู้สวมใส่แบบไร้ที่ติในทุกย่างก้าว และอีก 1 รุ่น คือ แซทเทิร์น (Saturn)  เป็นผลงานสร้างสรรค์ใหม่ที่ผสมผสานความสวยงามและความลึกลับของอวกาศได้อย่างสมบูรณ์ มาพร้อมกับการพัฒนาลวดลายพื้นรองเท้าโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยเพื่อให้พื้นยึดเกาะได้ดีเป็นพิเศษ มีความเบาสบายแบบสภาวะไร้น้ำหนักบนอวกาศ สำหรับการออกแบบใน 2 รุ่นนี้ได้มีการคำนึงถึงสัมผัสความเบาสบายของผู้สวมใส่เป็นหลัก เพิ่มการยึดเกาะพื้นยิ่งขึ้น โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ที่แตกต่างจากรุ่นที่ผ่านมา นอกจากการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว แกมโบลยังมีจุดเด่นอยู่ที่วัสดุที่มีน้ำหนักเบา และทนทานที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบายในทุกย่างก้าว โดยกลุ่มลูกค้าหลักเป็นกลุ่มคนอายุ 20-35 ปี และกลุ่มวัยทำงาน นายนิติ ฯ กล่าวทิ้งท้าย

            สำหรับรุ่นจูปีเตอร์ (Jupiter) และ แซทเทิร์น (Saturn) จะวางจำหน่ายใน ทุกช่องทาง ราคาจำหน่ายรุ่นจูปีเตอร์ (Jupiter) รุ่น GM 41138 ผู้ชายราคา 415.- / ผู้หญิงราคา 395.- และ รุ่นแซทเทิร์น (Saturn) รุ่น GM 42194 ผู้ชายราคา 445.- / ผู้หญิงราคา 415.-
               สามารถติดตามทางออนไลน์ https://bit.ly/SHOP_GAMBOL_GM_GW42194 หรือ https://www.facebook.com/GambolThailand/ และ https://www.instagram.com/GambolThailand/

Related posts