“เชฟมาร์ติน-เชฟจารึก-เชฟไก่-เชฟกอล์ฟ-เชฟเฮง” ยิ้มทั้งน้ำตา เผชิญหน้าอุปสรรคแสนบันเทิงถึงกับกุมขมับ 

              กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมรอยยิ้มกันอีกครั้ง กับรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด Season 2 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่เป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef จากทั่วประเทศ ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ซึ่งนำพาความสนุก ความมันส์ โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์

              ยิ่งมันส์ยิ่งสนุกขึ้นเรื่อย ๆ กับมิติใหม่ของการแข่งขันการทำอาหาร สำหรับสัปดาห์นี้ยังคงลุ้นไปกับการประมูลของกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน เชฟมาร์ติน-เชฟจารึก-เชฟไก่-เชฟกอล์ฟ-เชฟเฮง ซึ่งสิ่งของที่นำมาประมูลในแต่ละโจทย์ บอกเลยว่าเป็นอุปสรรคที่สร้างความบันเทิง แต่เป็นความบันเทิงที่ทำให้บรรดาเชฟถึงกับต้องกุมขมับ และเมื่อสัญญาณการแข่งขันเริ่มต้น ทั้ง 5 คนต่างไม่รี่รอเดินเกมบิดประมูลสิ่งของกันอย่างดุเดือด ไม่มีคำว่าเสียดายเงิน เพราะรู้ว่าถ้าไม่สู้ก็อาจจะได้รับสิ่งของที่ตัวเองไม่ต้องการก็ได้ โดยเฉพาะเพื่อนแจ็คกับไททานิค!! ใครได้ไปบอกเลยเป็นภาระสุด ๆ รวมถึงวัตถุดิบที่จะต้องเอาไปทำสไตล์เฟ็นซฟอร์ เรียกว่าเป็นวัตถุดิบที่คนได้ไปปวดหัวแน่ ๆ ดังนั้น เชฟมาร์ติน-เชฟจารึก-เชฟไก่-เชฟกอล์ฟ-เชฟเฮง ต่างเดินหน้าลุยสู้กันอย่างเมามันส์ โดยตลอดการแข่งขันแต่ละคนยังต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคสุดแสนบันเทิงเป็นระลอกให้ทั้ง 5 คนได้ละเหี่ยใจ แต่ความหรรษาและความบันเทิงจะพาใครคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์นี้ 

               ติดตามชมความสนุกสนาน และลุ้นเหล่าบรรดาเชฟจากทั่วประเทศได้ในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด Season 2 ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

Related posts