“พิม” โดดรับงานแสดงครั้งแรกยังเกร็งเล่น “My next Doll”

              เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถ กับนักแสดงสาวน้องใหม่ “พิม-ปานวาด ศรีวิรุฒ” ที่เพิ่งคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวด “แคมปัส สตาร์ 2022” มาครองได้ไม่ทันไร ก็คว้าบทบาทของ “อิ๋ม” น้องสาวของ “หมอโอ๋” ที่แสดงโดย “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียว  โดยพิมเผยว่า

              “รู้สึกเกินคาดมากที่ได้รับโอกาสมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ ในเรื่องจะรับบทเป็นอิ๋ม น้องสาวของหมอโอ๋ บุคลิกของอิ๋มจะค่อนข้างที่จะตรงกับตัวตนของพิมในบางส่วน แต่มันก็ไม่ได้ง่ายเลยนะคะ (หัวเราะ) เพราะเป็นงานแสดงเรื่องแรกของพิมด้วย ค่อนข้างที่จะท้าทายความสามารถในอีกขั้นของเราพอสมควร ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ๆ กลัวว่าจะทำออกมาได้ไม่ดี แถมเราต้องเข้าฉากกับพี่ ๆ นักแสดงที่เขามีประสบการณ์มาก่อน ความรู้สึกคือทั้งตื่นเต้น ทั้งดีใจ แต่ก็พยายามทำเต็มที่ค่ะ มีไปเข้าคลาสเรียนแอ็กติ้งกับครูหลี่เจินและครูหลี่เจินก็เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คำแนะนำจากครูหลี่เจินเยอะมาก ๆ ขอสารภาพเลยว่าในกองพิมเป็นคนที่โดนดุบ่อยที่สุดแล้วค่ะ แต่ทุกครั้งที่โดนดุเราก็จะรีเช็กตัวเองและกลับไปทำการบ้านหนักกว่าคนอื่นตลอด อย่างช่วงคิวแรกพิมโดนคอมเมนท์เยอะมาก พี่เต้ก็แนะนำให้กำลังใจตลอดว่าพี่ก็เคยผ่านมาก่อน ทำใจให้สบายแล้วมันก็เล่นได้ดีขึ้น กับพี่แพรวมีฉากนึงจนทำให้พี่แพรวต้องเสียเวลาเดินไปเดินมาหลายรอบ แถมอากาศร้อนด้วย พิมก็ขอโทษพี่เขา พี่แพรวก็ให้กำลังใจบอกว่าไม่เป็นไร หรือพี่เจน, ภีม, นะโม ทุกคนน่ารักมาก ๆ คอยช่วยให้เราผ่อนคลาย ไม่เกร็ง ไม่เครียด และให้คำปรึกษาตลอดเวลาเลยค่ะ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์กับชีวิตของพิม เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้มาง่าย ๆ แน่นอนค่ะ”

              ฝากแฟนคลับร่วมเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของนักแสดงสาวน้องใหม่ “พิม-ปานวาด ศรีวิรุฒ” กับบทบาท “อิ๋ม” ในภาพยนตร์เรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

Related posts