หนุ่ม-สุทน พาไปทานสุกี้ ชมคาบาเร่ต์ และ กีฬาชกมวยไทย ที่ สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาฯ

หนุ่ม-สุทน พาไปทานสุกี้ ชมคาบาเร่ต์ และ กีฬาชกมวยไทย ที่ สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาฯ

สวัสดีครับวันนี้เป็นช่วงบ่ายโมง พอพี่หนุ่ม-สุทนจัดรายการเสร็จแล้วก็เลยมาเล่าเรื่องราวให้ฟังอีกเหมือนเดิม พี่หนุ่ม-สุทนได้มีโอกาสเดินทางไปทานสุกี้แบบบุฟเฟต์ที่ สวนลุมไนท์ รัชดา-ลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมกับสื่อมวลชนประมาณ 50 คน และได้ฟังการสัมภาษณ์ คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการของ รร.เดอะบาซ่าร์ รัชดาฯ โดยท่านได้นำเมกะโปรเจคท์ใหญ่เข้ามาดำเนินการในสวนลุมไนท์บาซ่าร์ รัชดา-ลาดพร้าว แห่งนี้

13

มีโรงแรมที่ได้รับการยอมรับว่าได้มาตรฐานและมีห้องพักในโรงแรม787 ห้องแต่ราคาถูกมากเพียง 600 บาท ต่อคืน ถือว่าดีและถูกก็เลยทำให้เป็นที่ต้องการของบริษัทนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ และปัจจุบันมีกรุ๊ปนักท่องเที่ยวต่างชาติส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนมากถึง1,000 คนต่อวัน และมีการจองห้องพักเต็มแล้วไปถึงสิ้นปี 2561 เรียกว่าต้องจองข้ามปี

2 3

4 5

 7

8

สวนลุมไนท์ บาซาร์ เป็นโรงแรมที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางเป็นกรุ๊ปมาพักแรมในแต่ละปีมากถึง 96 เปอร์เซนต์ เป็นโรงแรมที่มีนักท่องเที่ยวพักมากที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ เมื่อมีนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นชาวจีน ทางสวนลุม รัชดา-ลาดพร้าว เค้ามีกิจกรรมรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักเป็นกรุ๊ปทัวร์คือ

6 9

  1. อาหารเย็นเป็นบุฟเฟต์สุกี้มีผักสด ๆ แต่นักท่องเที่ยวชาวจีนชอบมากคือเส้นหมี่มาม่า
  2. ชมการแสดงของสาวสอง คาบาเร่ต์โชว์สุดยอดอลังการมาก ๆ เป็นการแสดงทางวัฒนธรรมไทยแต่เป็นภาษาจีน
  3. นวดแผนไทย โดยหมอนวดฝีมือดี
  4. ชมกีฬาชกมวยไทย ปัจจุบันนักท่องเทียวนิยมชมชอบมาก

10 11

สวนลุมไนท์ รัชดา-ลาดพร้าว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สร้างรายได้ให้กับประเทศไทยในภาพรวมของภาษีจากแรงงานของพนักงานนั้นเอง

12

ถ้ามีโอกาส เดินทางไปเที่ยวชมการแสดงคาบาเร่ต์ในสวนลุมไนท์ รัชดาลาดพร้าวได้ทุกวัน  มีวันละ 4 รอบ เวทีสวยงามบรรจุผู้ชมได้มากถึง 500 ที่นั่ง

สวนลุมไนท์ รัชดาลาดพร้าว เป็นสถานที่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ นอกจากเวทีสวยงามแล้ว สถานที่จอดรถทั้งรถเล็ก รถใหญ่จอดได้สะดวกสบาย

นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น ในสวนลุมรัชดา ลาดพร้าว ยังมีร้านอาหารหลากหลายประเภทไว้รอรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะเดินทางไปเที่ยวสวนลุมรัชดาแห่งนี้  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.  083-0055-484.

Related posts