ผอ.ททท.แม่ฮ่องสอน ร่วมบันทึกเทปโทรทัศน์กับรองผู้ว่าแม่ฮ่องสอน และนายกเทศมนตรีตำบลแม่สะเรียง ประชาสัมพันธ์การจัดงานประเพณีออกหว่า เทศกาลออกพรรษาแม่สะเรียง

วันนี้ (18 ต.ค.2566) เวลา 10.00 น.  ว่าที่ ร.ต.ภาณุวัฒน์ ขีดนาค ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน ได้ประสานงานเชิญนายสมชาย ลีหล้าน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน และว่าที่ ร.ต.พูนศักดิ์ ดีมั่น นายกเทศมนตรีตำบลแม่สะเรียง ร่วมบันทึกเทปรายการเช้านี้ที่ภาคเหนือ ณ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานประเพณีออกหว่า เทศกาลออกพรรษาแม่สะเรียง ประจำปี 2566 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-30 ตุลาคม 2566  ณ อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

และเวลา 11.30 น. ได้บันทึกเทปให้สัมภาษณ์ในรายการ NBT North รวมใจ คนไทย ไม่ทิ้งกัน เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดแม่ฮ่องสอนในช่วงฤดูหนาวกาลท่องเที่ยว ออกอากาศในวันที่ 18 ตุลาคม 2566 เวลา 14.00 น. ทางช่องดิจิตอลทีวีหมายเลข 11 และเพจ NBT North

ซึ่งทั้ง 2 รายการ จะออกอากาศในวันที่ 23 ตุลาคม 2566 ทางช่องดิจิตอลทีวีหมายเลข 11 และ เพจ NBT North โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวฯ ถือเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน 1 ใน 55 เมืองรองผ่านการส่งมอบประสบการณ์ทางด้านการท่องเที่ยว วิถีชีวิตวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นอันดีงาม เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดแม่ฮ่องสอนในช่วงฤดูหนาวกาลท่องเที่ยว

Related posts