Aphrodite เปิดตัวครั้งแรก กับ 1st Single “ภวังค์”

               Aphrodite วงดนตรี 3 ชิ้น แนว Indie J-Rock. ซึ่งในวงมีสมาชิกเพียง 3 คน คือ ยศ –  ร้องนำ,กีตาร์   , รุต – Bass , โก้ – กลอง  เปิดตัวครั้งแรก กับ 1st Single “ภวังค์” ด้วยการบันทึกเสียงเครื่องดนตรีเพียงแค่ กีต้าร์ เบส กลอง อย่างละไลน์เท่านั้น ไม่มีเครื่องดนตรีสังเคราะห์ ฟังแล้วได้อารมณ์เพลงยุค Analog ซึ่งเป็นยุคที่ดนตรีถูกกลั่นกรองออกมาจากจิตวิญญาณของมนุษย์อย่างแท้จริง ทางวงได้พูดถึงการมารวมตัวกันในครั้งนี้ว่า

               Aphrodite เกิดจากความเป็นเพื่อน เพื่อนที่รักกันเพราะดนตรีร็อค ผ่านกาลเวลามาด้วยกัน และยังไม่เคยทอดทิ้งดนตรีร็อค ผลงานของพวกเราไม่ได้มาจากโอกาส หรือมาจากดวง แต่เป็นความตั้งใจจริงที่ทำมันด้วยความรักในดนตรีร็อคแบบไม่มีเงื่อนไข แม้พวกเราจะมีงานประจำที่ไม่ได้อยู่ในวงการดนตรี ซึ่งทำให้ยากลำบากมากในการผลิตผลงาน ต้องทำกันเองทุกขั้นตอนด้วยทุนที่มีจำกัด ทั้งแต่งเอง หาอุปกรณ์เอง บันทึกเสียงเอง ทำMV.CG เองทั้งหมดสิ่งนึงที่พวกเรามีมาตลอดคือความจริงใจกับดนตรี จริงใจที่จะทำมันไปเรื่อยๆ จนได้มีผลงานออกมาในวันนี้ การได้ปล่อยผลงานที่อึดอัดมานาน มันอารมณ์เหมือนจรวดที่กำลังทะยานเพื่อให้หลุดพ้นจากแรงโน้มถ่วง… ถึงแล้วว้อย!! Yeah!!!

               ขอฝากผลงาน พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกๆคนด้วยครับ กับ 4 single ที่กำลังปล่อยออกมาตอนนี้ทางช่อง youtube @mellowme ทั้งเพลง 1.ภวังค์ 2.ฟุ้งซ่าน 3.อึดอัด 4.ทะยาน

               พวกเรา Aphrodite อยากมีโอกาสได้ออกไปเล่นสด อยากเจอทุกๆคน อยากขอบคุณคนที่กดฟัง และคนที่กด like ให้ผลงานของพวกเราจริงๆ

รักคนอ่าน See You…

https://openlink.co/aphrodite

Page: www.facebook.com/rock.aphrodite

IG : @aphrodite.band

Tiktok : @aphrodite.rock

#Aphrodite #ภวังค์ #ฟุ้งซ่าน #อึดอัด #ทะยาน

#อโฟรไดท์ #MellowMe

Related posts