“พงศธร” จับมือ “เรวัต” คว้าลิขสิทธิ์ Mr.Bear Bangkok 2024 เวทีประกวดผู้ชายหุ่นหมี!

              เพิ่งโชว์ฟอร์มการจัดงานประกวด Miss Universe Samutprakran 2023 จนคว้ารางวัล Best City President Award หรือ รางวัลผู้จัดงานประกวด Miss Universe Thailand ระดับจังหวัด ได้อย่างยอดเยี่ยมแห่งปีไปหมาด ๆ ล่าสุดหนึ่งในทีม CD อย่าง “พงศธร อาชวพงศกร” ประธานบริษัท วิชวลไลซ์ แล็บ จำกัด ร่วมกับ “เรวัต ตุ่นต้น”  โดยทั้งคู่เป็นผู้ที่มีประสบการณ์การจัดงานอีเวนท์มากว่ายี่สิบปี ครั้งนี้ได้คว้าสิขสิทธิ์การประกวดอย่างเวที Mr.Bear Bangkok 2024” ที่เฟ้นหาผู้ชายหุ่นหมี ที่มีความสามารถหลากหลาย เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับคนหุ่นหมีในสังคม ได้เป็นตัวแทนของคนไทยไปประกวดบนเวทีระดับโลกอย่างเวที Mr.Bear International 2024 ต่อไป

              สำหรับการประกวด Mister Bear Bangkok ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2018 และในปี 2019 ได้จัดการประกวด Mister Bear Asia แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ทำให้ต้องหยุดการจัดการประกวดไปชั่วคราว  โดยพงศธร อาชวพงศกร ประธานบริษัท วิชวลไลซ์ แล็บ จำกัด และ เรวัต ตุ่นต้น ได้กลับมาจัดการประกวด Mr.Bear Bangkok 2024 ขึ้นอีกครั้ง โดยมีผู้ให้สนับสนุนหลักได้แก่ PULSE CLINIC, ISSUE THAILAND, Bangkok Rainbow  ฯลฯ ซึ่งวัตถุประสงค์ในการค้นหาตัวแทนผู้ชายหุ่นหมีในประเทศไทย ที่มีความรู้ ความสามารถรอบด้าน อีกทั้งยังสามารถเป็นกระบอกเสียงที่ดีให้กับคนหุ่นหมีได้มีกำลังใจ และมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ชิงรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท

              นอกจากนี้ผู้ชนะเลิศยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดบนเวที Mister Bear International 2024 ซึ่งเป็นเวทีระดับโลกอีกด้วย และตอนนี้มีตัวแทนผู้ชายหุ่นหมีจากทั่วโลกเข้าร่วมประกวดหลายประเทศ อาทิ ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เบลเยี่ยม, ญี่ปุ่น, เวียดนาม, สิงคโปร์, มาเลเซีย, เยอรมันนี, โปแลนด์ และประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย

              โดย Mr.Bear Bangkok 2024 จะจัดงานรอบตัดสิน Final Show ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2023 ณ Beat Active ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ภายในงานได้รับเกียรติจากคณะกรรมการชื่อดังหลายท่าน ประกอบด้วย ตี๋-ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ, กูรูนางงามชื่อดังของไทย ‘นิก เดอะสตาร์’ (นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์) นักร้อง-นักแสดงที่มีความสามารถ และ บุ๊ค-คมสัน ศรีมงคลศิริ รองอันดับ 4 Mister Supranational 2023

              สำหรับผู้ชายหุ่นหมีที่มีความรู้ความสามารถ มีความมั่นใจในตัวเอง และพร้อมเป็นกระบอกเสียงเพื่อสังคม สามารถมาสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 8 ตุลาคม 2023 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.misterbearinternational.com   โทร. 094-892-4989

Related posts