“ไม้” โชว์แผงอก ซุกไซ้ซอกคอ “นีน”

              กำลังดุเดือดและเข้มข้น กับซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ทำเอาสาว ๆ ใจเต้นรัว ๆ เมื่อ “ปรีดี” แสดงโดยพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” จากที่เกลียด “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” รับบท “อ้อน” จนแทบไม่อยากจะเข้าใกล้ จู่ ๆ ไม่รู้ว่าโดนของตัวไหนเข้าไปทำเอาไม้-วฤธถึงได้หลงเสน่ห์ขนาดซุกไซ้ นัวเนีย “นีน” ซะจนหน้าฟินอีกต่างหาก!

              ฉากนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่แซ่บสะเทือนจออย่างมาก เมื่อ ไม้ (ปรีดี) ต้องเข้าฉากเลิฟซีนนัวเนียกับ นีน (อ้อน) บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยอารมณ์สบาย ๆ เมื่อ นีน อยู่ในชุดซีทรูสีดำสุดหวาบหวิว ที่ต้องสะบัดลีลาเซ็กซี่เร่าร้อนหน้ากระจกตามลำพัง จากนั้นถึงคิวที่ ไม้ สร้างความฮือฮาด้วยการถอดเสื้อโชว์แผงอกล้ำ ๆ เข้ามาสวมกอดและซุกไซ้ซอกคอนีนจากด้านหลัง แทนที่คนเขินจะเป็นนักแสดงอย่างไม้-นีนกลับกลายเป็นทีมงานสาวที่นั่งตัวบิด มโนว่าเป็นนีนกันเป็นแถวเชียวล่ะ!

              โดยนีนเผยว่า “ความรู้สึกคือเกร็งนิดหน่อยค่ะ แต่ก่อนเข้าฉากก็ได้มีโอกาสคุยกับพี่ไม้ก่อนว่าจะประมาณไหนยังไง พี่ไม้ก็แนะนำว่าให้ทำตัวสบาย ๆ เล่นให้เป็นธรรมชาติที่สุด ซึ่งก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ”

            มาลุ้นกันว่า หมอปรีดี เปลี่ยนใจจาก เปรี้ยว แล้วหรือเปล่า? ถึงมานัวเนียซุกไซ้ซอกคอกับ อ้อนซะได้! งานนี้ห้ามชมฉากเด็ดในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

Related posts