โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง (Tawandang German Brewery) Microbrewery ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมโชว์สุดอลังการ กับเมนูเด็ดอาหารไทยและอาหารนานาชาติ                                                                                                                                                                                                                            

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง เริ่มเปิดตัวเมื่อปี พ.ศ.2542  และประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็วของสาขาแรก พระราม 3 ทำให้ในปี พ.ศ. 2548 โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาที่ 2 เลียบทางด่วนรามอินทรา ก็ได้ชูความโดดเด่นของสถานที่และเวทีการแสดงขนาดใหญ่ที่สามารถจุคนได้มากกว่า 2,000 ที่นั่ง และในปี พ.ศ. 2558 โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาที่ 3 บนถนนแจ้งวัฒนะ ก็ได้สร้างความแปลกใหม่กับบรรยากาศแบบโรงละครโอเปร่า ขนาด 1,000 กว่าที่นั่ง ที่พร้อมจะต้อนรับงานจัดเลี้ยงได้ทุกรูปแบบ

สุดยอดกับอาหารไทยต้นตำรับสไตล์โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ที่เน้นในเรื่องรสชาติแบบไทย และการคัดสรรวัตถุดิบที่ได้คุณภาพ สด สะอาด และกระบวนการแปรรูปอาหาร การจัดเก็บให้มีความสดใหม่เสมอ การคิดค้นเมนูต่างๆที่สามารถทานคู่กับเครื่องดื่มต่างๆ ของโรงเบียร์ฯ ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะความพิถีพิถันในการใช้ เครื่องเทศ เครื่องปรุง จากประสบการณ์อันยาวนานโดยทีมพ่อครัวชาวไทยที่มีความรู้ทางด้านอาหารและการจัดการที่ดีเยี่ยมมารวมตัวกัน ที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง

เบียร์ และ cocktail : –
Lager Beer
ไหมไทย
Weizen Citrus

อาหาร :-
ขาหมูทอดตะวันแดง
เกาเหลาเย็นตาโฟทรงเครื่อง
ปลากะพงนึ่งมะนาว
ต้มยำกุ้งน้ำข้น
ผัดกะเพราหมูสับ
ผัดผักบุ้งซอยตะวันแดง
กุ้งแช่น้ำปลา
ยำทะเลปลาร้าแตก

สุดยอดการแสดงโชว์ตระการตา Performance Art Theatre แห่งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนเวทีกว้าง 28 เมตร ภายใต้ระบบภาพ แสง สี เสียง ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยโชว์มากมาย สลับหมุนเวียนอย่างตื่นตาตื่นใจทุกค่ำคืน พร้อมด้วยนักดนตรี นักร้อง และทีมงาน แสง สี เสียง คุณภาพ ในบรรยากาศแบบ Live Music ที่จะทำให้ลูกค้าสนุกสนานและผ่อนคลาย เก็บเกี่ยวความประทับใจได้ไม่ซ้ำวัน สุดอลังการ

ทุกเดือนพบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังแห่งยุคสลับสับเปลี่ยนสร้างความประทับใจจนเป็นที่ยอมรับว่าที่นี่คือศูนย์รวมศิลปินจากทุกค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุด

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป และในปีนี้เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 24 ปีอย่างเป็นทางการ ( โรงเบียร์ เยอรมันตะวันแดง ทั้ง 3 สาขา สามารถเข้าใช้บริการได้ทั้งครอบครัว )

สอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง พระราม 3 (Rama 3)  (02) 678-1114-6

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง รามอินทรา (Ram Indra)  (02) 944-5131-2

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แจ้งวัฒนะ (Chaeng Watthana)  (02) 960-5511-2

customerservice@tawandang.com

Related posts