“ซีตรอง-กิ๊ก-สตังค์-แคปหมู-เฮง-เบลล์” กระอักเลือด! ต่างเจออุปสรรคสโหดรอบ Semi-final   

                กลับมาสร้างความสนุกความมันส์กันอีกครั้งกับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6 “อาหารไทย” (MasterChef Thailand Season 6)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย พร้อมคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท

               ซึ่งเข้าสู่ด่านสำคัญของเหล่าบรรดา HOME COOK ทั้ง 6 คนกันแล้วกับการแข่งขันรอบ Semi-final หรือรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งทั้ง 6 คนต่างรู้ดีว่าคงไม่มีอะไรที่ง่ายโดยเฉพาะโจทย์การแข่งขันต่างลุ้นกันอย่างหนักว่าจะเจอโจทย์อะไร? แต่เมื่อกรรมการเปิดโจทย์ทั้ง 6 คนรู้สึกโล่งอกเพราะโจทย์ที่ใช้การแข่งนั้นดูไม่ยุ่งยากหรือซับซ้อนเกินไป แต่สิ่งที่ทำเอาทั้ง 6 คนต้องตกใจสุดขีด!! เมื่อกรรมการแจ้งว่าการแข่งขันรอบรองชนะเลิศครั้งนี้จะมีกรรมการพิเศษมาร่วมตัดสินด้วย เมื่อเปิดตัว เชฟวิลแมน ลีออง กรรมการฝีปากจัดจากรายการ TOP CHEF Thailand 2023 เจ้าของฉายา เครื่องด่า ที่ทุกคนต่างยกให้เป็นนัมเบอร์วันเรื่องของการด่า เพียงแค่เปิดตัวก็ทำเอาทั้ง 6 คนต่างยืนกันตัวเกร็ง มือสั่นเพราะทุกคนรู้ว่าชะตากรรมวันนี้จะต้องเจออะไรที่สุดโหดแน่ ๆ ปกติแค่ 3 กรรมการก็หนักพออยู่แล้ว แถมต้องมาเผชิญหน้ากับเชฟวิลแมนอีกคนงานนี้บอกได้คำเดียวว่า’ตายหยังเขียด’ แม้จะต้องเจอกับโจทย์อันแสนโหดเพียงไหนแต่ทุกคนต่างก็พยายามมุ่งมั่นฝ่าด่านนี้ เพื่อไปให้ถึงจุดหมาย แต่สุดท้ายแล้วใครจะได้เป็น 3 คนที่จะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ!!

               ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

Related posts