“ลอตเตอรี่ทุกใบคือโอกาส” วี หงษ์ทอง มอบของใช้ให้ผู้ป่วยติดเตียง จ.นครสวรรค์

               หลายพื้นที่หลายชุมชุนในแถบชนบท แม้ว่าจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แต่ก็ยังขาดการช่วยเหลือจากหน่วยงานภาครัฐ อาทิ หมู่บ้านเล็ก ๆ ใน หมู่ 2 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ยังมีผู้ป่วยติดเตียงเป็นจำนวนมาก ที่ไม่ได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง

               ในวันที่ 7 ก.ย.66 ที่ผ่านมาคุณ วี และทางทีมงานหงษ์ทองได้เดินทางลงพื้นที่ถ่ายทำรายการและได้ติดต่อคุณ เอ ผู้โชคดี ถูกสลากดิจิทัล รางวัลที่ 1 เพื่อมาเป็นผู้ให้สัมภาษณ์และร่วมถ่ายรายการในครั้งนี้ ซึ่งขณะที่คุณเอพาชมบ้านและแถบชุมชนอาศัย บริเวณโดยรอบพบว่ามีหลายครอบครัวที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงและมีการเป็นอยู่ที่ลำบาก ก่อนที่คุณเอจะเอ่ยขอความช่วยเหลือให้กับผู้ป่วยติดเตียงและผู้มีฐานะยากจนในละแวกหมู่บ้าน หลังจากที่คุณ วี ได้ยินดังนั้นก็ตอบตกลงช่วยเหลือทันที

โดยคุณ วี ได้มอบผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่และอาหารแห้งที่จำเป็น ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง 5 ราย

นอกจากนั้นคุณวียังให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยติดเตียงและให้คำมั่นสัญญาว่าจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง

               ซึ่งในการลงพื้นที่ถ่ายทำรายการที่จังหวัดนครสวรรค์ครั้งนี้ แม้ว่าจะกระทันหันสำหรับคุณ วี แต่คุณวีก็พร้อมจะช่วยเหลือและได้นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายลอตเตอรี่มาคืนสู่สังคม และหากผู้มีจิตศรัทธาท่านใดอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง หมู่ 2 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ สามารถสมทบทุนกับหงษ์ทองได้ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่บัญชี 649-1-17991-1 บจก.หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ ออนไลน์

ติดตามผลสลากดิจิทัล ตรวจลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดนี้ ได้ที่เว็บหงษ์ทอง.com

Related posts