Paper Planes ปล่อยไวรัลตัวตึง! เพลงใหม่ สอนล้างจมูกแบบไม่ SAD เด็กสนุกแห่ทำตามเพียบ!

               เอาอีกแล้ววววว น่ารักที่สุด! พี่ฮายกับพี่เซนวง Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมพ่วงตำแหน่งขวัญใจเหล่าพ่อแม่ ออกมาชวนให้เด็ก ๆ สนุกกับการล้างจมูกอย่างถูกวิธี ผ่านเพลงสอนล้างจมูกสุดมันส์ที่วง Paper Planes ตั้งใจแต่งขึ้นเพื่อให้การล้างจมูกของน้อง ๆ ไม่ SAD อีกต่อไป!

               จากโรคทางเดินหายใจที่ระบาดขึ้นมากมายในหมู่เด็ก ๆ ทำให้น้อง ๆ ทั้งหลายต้องเจอกับการล้างจมูกตลอดเวลา   พ่อแม่หลายคนต้องปวดหัวกับการชวนลูกล้างจมูก เพราะลูกทั้งกลัว ทั้งสำลัก ทั้งเบื่อหน่าย เลยเป็นที่มาของแคมเปญนี้ที่ทางแบรนด์ฮาชชิมีความตั้งใจอยากชวนเด็ก ๆ ให้มาสนุกและล้างจมูกได้ถูกวิธี  กับ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ก้ม ร้องอา บีบบีบ  โดยทางแบรนด์ได้ร่วมมือกับขวัญใจของเด็ก ๆ ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่ ๆ Paper Planes ที่มาร่วมแต่งเพลงล้างจมูกที่มันส์ที่สุดในประวัติศาสตร์ รับรองว่าหลังจากได้ดูวีดิโอเพลงสอนล้างจมูกนี้ เด็ก ๆ จะลุกขึ้นมาล้างจมูกเองได้ง่าย ๆ พร้อมทั้งสนุกและรักการล้างจมูกมากขึ้นแน่นอน  

               หลังจากปล่อยคลิปสอนล้างจมูกออกไป ก็กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล เรียกความฮือฮา เด็ก ๆ แห่กันลุกขึ้นมาล้างจมูกตามพี่ฮายพี่เซนกันยกใหญ่ งานนี้ทำเอาเหล่าคุณแม่คุณพ่อ ผู้ปกครองปลื้มสุดๆ เพราะไม่ต้องเหนื่อยคอยเรียกคอยตามลูกมาล้างจมูกอีกแล้ว แค่เปิดคลิป เด็ก ๆ ทั้งร้อง ทั้งล้างตามกันแบบสนุกสุดมันส์ เรียกได้ว่าพี่ฮายพี่เซนได้เปลี่ยนการล้างจมูกที่ดูน่ากลัวให้กลายเป็นเรื่องสนุกผ่านเพลงสอนล้างจมูกได้จริง ๆ

               น้อง ๆ คนไหนที่ต้องล้างจมูกต้องรีบดูเพลงนี้กันแล้ว จะได้รู้ว่าการล้างจมูกก็สนุกและมันส์ได้เบอร์นี้เลย! คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=ml_RKX7_gGU

        “ฮาชชิ พลัส” อุปกรณ์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการล้างจมูกโดยเฉพาะ พัฒนาและออกแบบโดยความเข้าใจปัญหาของกลุ่มผู้ใช้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ดีไซน์น่ารัก มาพร้อมนวัตกรรม 5 รูกระจายน้ำที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดโพรงจมูก ตอบโจทย์การล้างจมูกได้อย่างแท้จริง การันตีด้วยรางวัลดีไซน์ Thai Pack Awards  จากแนวคิดสะอาดแบบอ่อนโยน

Related posts