Porcela (พอร์ซเซล่า) ตั้งเป้าผู้นำตลาดกระเบื้องเพื่อสุขภาพแอนตี้แบคทีเรีย Anti – Bacteria (Hygienic Tiles)ยับยั้งเชื้อรา และแบคทีเรีย มากกว่า 99% เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

               Porcela (พอร์ซเซล่า)  เดินหน้าบุกตลาดกระเบื้องแอนตี้แบคทีเรีย Anti – Bacteria (Hygienic Tiles) ยับยั้งเชื้อรา และแบคทีเรีย มากกว่า 99% เต็มตัว ล่าสุดเร่งกระจายสินค้า ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และระบบออนไลน์ ครอบคลุมทั่วไทย พร้อมเตรียมเจาะตลาดประเทศเพื่อนบ้าน  ประเดิมตลาดด้วยกระเบื้องเเกรนิตโต้ ขนาดยอดฮิต 60×60 ซม. เอาใจกลุ่มคนรักสุขภาพ การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตลอดอายุการใช้งาน ตั้งเป้าผู้นำตลาดนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ มั่นใจปี 2566 เติบโตกว่า 50%หากเทียบกับปี 2565

               นางสาวปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทร่วมพัฒน์เซรามิค  ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและนำเข้ากระเบื้องคุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบ ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์ความต้องการในการสร้างบ้าน ที่อยู่อาศัย ตลอดจนสิ่งปลูกสร้างต่างๆ สามารถใช้ตกแต่งปูพื้นและบุผนัง ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ภายใต้แบรนด์ Porcela (พอร์ซเซล่า) กล่าวว่า ในครึ่งปีหลังของปี 2566 Porcela (พอร์ซเซล่า) ได้รุกตลาดกระเบื้องแอนตี้แบคทีเรีย Anti – Bacteria (Hygienic Tiles) ที่สุดของกระเบื้องเพื่อคนรักสุขภาพอย่างเต็มตัว โดย กระเบื้องแอนตี้แบคทีเรีย Anti – Bacteria (Hygienic Tiles) เป็นนวัตกรรมกระเบื้องที่ผ่านการวิจัยทดสอบมาแล้วเป็นอย่างดี ให้สามารถต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัส ได้สูงกว่า 99% ผ่านการทำงานของ Silver Nano ปล่อยประจุบวกเพื่อกำจัดเชื้อโรค ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและ เชื้อรา ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์  กำจัดสารก่อภูมิแพ้  ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค และมลพิษในอากาศ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความปลอดภัยตลอดอายุการใช้งาน

               คุณสมบัติโดดเด่นของกระเบื้องแอนตี้แบคทีเรีย Anti – Bacteria (Hygienic Tiles) คือป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ตลอดอายุการใช้งาน ทนการขูดขีด และ สารเคมี ปลอดภัยสูง ผลิตจากแร่ธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับใช้ใน  โรงพยาบาล บ้านพักคนชรา ห้องเด็ก สำนักงาน  ห้องน้ำ บริเวณที่ตั้งสุขภัณฑ์ ห้องน้ำสาธารณะ ห้องครัว และพื้นที่ใช้งานทั่วไป ฯลฯ กระเบื้องแอนตี้แบคทีเรีย Anti – Bacteria (Hygienic Tiles) เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ Porcela (พอร์ซเซล่า) มีความมุ่งมั่นพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในราคาที่จับต้องได้ โดยบริษัทตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดกระเบื้องสุขภาพซึ่งเป็นตลาดใหม่ที่มีแนวโน้มเติบโตสูง  และจากกระแสตอบรับกระเบื้องแอนตี้แบคทีเรีย Anti – Bacteria (Hygienic Tiles) จากผู้บริโภคทั่วประเทศ มั่นใจว่าในปี 2566 Porcela (พอร์ซเซล่า) จะมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดกว่า 50%หากเทียบกับปี 2565

Related posts