ททท. จัดงาน Music in Memories รำลึก 22 ปี ศิลปินในตำนาน จรัล มโนเพ็ชร

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ นายไตรศุลี มโนเพ็ชร ทายาทคนเดียวของ จรัล มโนเพ็ชร, จรัล มิวเซียม และ นาย จำรักษ์ เอื้ออารีนุสรณ์ ปธ.กก. บริหาร บริษัท อาร์เอ็มเอส พับลิชชิ่ง จำกัด ได้จัดงาน Music in Memories “รำลึก 22 ปี จรัล มโนเพ็ชร” เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 ณ บริเวณ หน้าพิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา ตรงข้าม อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีศิลปินมากมายมาร่วมขับร้องเพลงเพราะๆ ของจรัล มโนเพ็ชร

ภายในงานมีศิลปินนักร้องรับเชิญ ได้ร่วมนำบทเพลงของ จรัล มโนเพ็ชร ขึ้นเวทีถ่ายทอดอารมณ์เพลง นำโดย จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง, สุนทรี เวชานนท์, น้อง-ปฏิญญา ตั้งตระกูล, อ้อม รัตนัง, ลานนา คัมมินส์, หลิว อาจารียา, กลุ่มฮักเจียงฮาย, CMU Choir (ชมรมประสานเสียงมหาวิทยาลัยเชียงใหม่), Nimman Street Orchestra (วงออเคสตร้า นิมมาน), วงน้ำปิง และครอบครัว มโนเพ็ชรกิจจา มโนเพ็ชร, กิตติ- มโนเพ็ชร, ไตรศุลี มโนเพ็ชร เพื่อเป็นการสืบทอดบทเพลง “โฟล์คซองคำเมือง” ของจรัล มโนเพ็ชร และรื้อฟื้นบทเพลงสุดคลาสสิกให้คนรุ่นใหม่ได้ฟังกันอีกครั้ง

สำหรับงาน Music in Memories “รำลึก 22 ปี จรัล มโนเพ็ชร” จะจัดขึ้นอีกครั้งที่ กรุงเทพฯ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2566 ณ จรัล มิวเซียม (บ้านหม้อคำตวง) รามอินทรา 109 เวลาตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งภายในงานจะมีศิลปินมากมาย มาร่วมขับร้องบทเพลงโฟล์คซองคำเมือง ของจรัล มโนเพ็ชร อาทิ หลิว อาจารียา, แพรวา พัชรี, ออฟ ธนกร, น้อง ปฏิญญา ตั้งตระกูล (ศิลปินชาวเหนือ), อ้อม มณีรัตน์ รัตนัง (ทายาทของพ่อครูบุญศรี รัตนัง), โจ้ เฉลิมศักดิ์ อังศุพันธุ์, เล็ก เลิศยศ ขันติธรรมวงศ์ (ลูกศิษย์ ของคุณพ่อ จรัล มโนเพ็ชร)และ ครอบครัว มโนเพ็ชร (กิจจา มโนเพ็ชร น้องชายจรัล มโนเพ็ชร, กิตติคุณ มโนเพ็ชร ลูกชายคุณกิจจา, ไตรศุลี มโนเพ็ชร ลูกชายคนเดียวของ จรัล มโนเพ็ชร) นอกจากจะได้ฟังเพลงสุดไพเราะแล้วภายในงานยังมีอาหารเหนือล้ำลำ ให้ทุกท่านได้ลิ้นรส พร้อมกับบรรยายกาศที่จะทำให้ทุกท่านได้รำลึกถึงอดีตที่ผ่านมา

ชมฟรีตลอดทั้งงาน สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถเดินทางมาร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าเข้าชมและค่าใช้จ่ายใดๆ หรือหากที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Facebook Fanpage : จรัล มิวเซียม https://www.facebook.com/JaranManopetch และ Youtube Channel : RMS Karaoke https://www.youtube.com/ggstunt 

ติดต่อสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณหมู ปิยะนุช พรหมทอง

โทร 095-405-4848 และ คุณวัฒน์ กิตติวัฒน์ สวาสดิ์มิตร โทร 088-252-0297

Related posts