คอนเสิร์ต PONG 47 ปี Rock Never Dies

โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์  ร็อกสตาร์ชื่อดัง เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต “PONG 47 ปี Rock Never Dies”

           ตั้งแต่จุดเริ่มต้นและยังไม่มีวันสิ้นสุด – “โป่ง” (ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์)  ร็อกสตาร์ชื่อดัง เจ้าของฉายา “กระเดือกทองคำ” ผู้ร่วมก่อตั้งและนักร้องนำวง , หิน เหล็ก ไฟ, เดอะ ซัน,นาอ้อน, อินเฟอร์โน, โซดา, และ ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์ เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์และยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ใน“PONG 47 ปี Rock Never Dies” ครั้งแรกและครั้งเดียว วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย Classy Records

           

โป่ง เปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่ใช้คำว่า Rock Never Dies เพราะเป็นคำที่ชาวร็อกนิยมใช้กัน หมายถึง ร็อกไม่มีวันตาย เป็นคำทั่วไปที่ใช้กันมานานแล้ว ยังเคยพูดเล่น ๆ กันว่า เพลงร็อกยังอยู่แต่คนเล่นตาย (หัวเราะ) และแน่นอนว่าแฟนเพลงทุกคนล้วนเป็นกลไกสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนให้ดนตรีร็อกยังอยู่ได้ สำหรับภาพรวมของคอนเสิร์ต PONG 47 ปี Rock Never Dies ต้องการสื่อสารกับแฟน ๆ ว่า เราผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะประสบความสำเร็จและอยู่มาได้ถึงทุกวันนี้ ทุกท่านจะได้รู้จักตัวตนของผมในทุกช่วงเวลาตลอด 47 ปีบนถนนสายดนตรีในคอนเสิร์ตนี้ จะได้เห็นนักดนตรี จะได้เห็นมือกีตาร์เก่ง ๆ ที่เคยร่วมงานกันในแต่ละยุคในทุก ๆ วง ต่างพร้อมหน้าให้เกียรติขึ้นเวทีร่วมเล่นดนตรีกับผมอีกครั้ง โดยเพลงที่จะใช้เล่นเตรียมไว้ไม่น้อยกว่า 30 เพลง มีทั้งเพลงร็อกสากลที่เคยใช้เล่นกันในยุคแรก ๆ ไล่เรียงเรื่อยมาจนถึงเพลงฮิตกับวงต่าง ๆ ที่ผมแต่งขึ้นมาก็จะได้ยินกันอย่างแน่นอน ผมจึงอยากเชิญชวนแฟนเพลงที่ติดตามกันมาตั้งแต่ยุคแรกจนมาถึงยุคใหม่มารวมตัวกัน มามีตติ้งกันให้มาก ๆ ในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผมครั้งนี้ แล้วเจอกันกับคอนเสิร์ต PONG 47 ปี Rock Never Dies ครับ”

         

สำหรับคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” จะจัดขึ้นครั้งเดียวและรอบเดียว ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 6,000 / 5,500/ 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,500 บาท  ซื้อบัตรล่วงหน้า พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากราคาปกติ ได้แล้วที่ Line: @classyrecords หรือ “Ticketmelon” https://www.ticketmelon.com/class…/pong-47-rock-never-dies

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ Classy Records รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และ Classy For Friends เงินทุนสำรองสำหรับคนที่มีอาชีพ “นักแต่งเพลง” ที่ป่วยเป็นโรคร้าย

Related posts