ถิ่นวัฒนธรรมทั่วไทยไปกับพี่หนุ่ม’สุทน รุ่งธัญรัตน์ : พาท่องเที่ยวดินแดนมหัศจรรย์เป็นเส้นทางรอบของอำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์

               “เก็บถิ่นวัฒนธรรมทั่วไทยไปกับพี่หนุ่ม’สุทน รุ่งธัญรัตน์พาไปรู้จักThe Piano Resort khao yai อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา แนะนำที่พักผ่อนสบายๆ ที่ “The Piano Resort khao yai”

               “The Piano Resort khao yai” บนเนื้อที่ดิน 30 ไร่ ที่โอบล้อมด้วยขุนเขา อากาศสดชื่นเย็นสบายตลอดปี เหมาะมาก ๆ สำหรับการพักผ่อน ที่มีห้องพักสุดแสนสบายในวันหยุดพักผ่อนยาวๆ หรือสุเสัปดาห์เสาร์อาทิตย์ไหนๆ

               นอกจากนี้ยังมีบริการให้สำหรับผู้ที่ใช้วีลแชร์ ทาง The Piano Resort ก็ให้ความสำคัญมากๆ โดยมีเส้นทางสำหรับชาววีลแชร์สุดยอดมาตรฐานมากครับ

               สำหรับกิจกรรมภายในบริเวณเนื้อที่ดิน 30 ไร่ ของ The Piano Resort khao yai” จัดเตรียมไว้เพื่อต้อนรับแขกมาผู้มาเยือนเมื่อเข้ารับบริการเช็คอินเรียบร้อย

               จุดที่ 1 ต้อนรับด้วย “การตรวจสุขภาพร่างกาย” ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานเป็นการตรวจองค์รวมของมวลร่างกายโดยเฉพาะ ตรวจความดัน ที่สำคัญตรวจให้ฟรีจ้า

               จุดที่ 2 บริการสปาหรือจะอบไอน้ำสมุนไพร มีห้องอบบริการบรรยากาศริมบึงบัวที่กำลังบานเต็มบึงสีแดงสวยมากหรือจะนวดแบบแผนไทยก็มีนะจ๊ะ แต่อันนี้เป็นบริการเสริมมีค่าบริการในราคาเป็นกันเองสามารถจองได้ครับ

               จุดที่ 3 ลงสระว่ายน้ำบรรยากาศธรรมชาติจริง ๆ บอกตรง ๆ ฟิล ๆ มาก อันนี้แขกทุกท่านเล่นได้เลยครับฟรี

               จุดที่ 4 ร้านกาแฟสดตามสไตล์คอกาแฟสดชิล ๆ กับธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์เลือกสั่งกันได้ตามเมนูเลยครับ

               จุดที่ 5 ห้องพักครับ จะไปกับคู่รักสุดแสนโรแมนติกจองเป็นห้องเดี่ยว ๆ หรือเรือนพักแบบครอบครัวและเพื่อน ๆ ก็มีให้บริการเลือกกันได้ตามขนาดของคณะได้เลยครับ ราคาก็สามารถสอบถามได้กับทางรีสอร์ท มีบริการอาหารเช้าแบบอบอุ่นตามสไตล์ของThe Piano Resort khao yai ครับ

               “The Piano Resort khao yai” ยังมีบริการห้องสัมมนา ที่ได้มาตรฐานสากลสามารถรับผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ถึง 100-150 คน สำหรับเครื่องเสียงในห้องสัมมนาก็ได้รับการยอมรับว่ามาตรฐานจริง ๆ ท่านที่สนใจไปเที่ยวเขาใหญ่ช่วงปลายฝนต้นหนาวหรือจะไปสัมมนาทางวิชาการต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 081-1480999 หรือ 089-9893111 ได้ทุกวันจ้า

               ครั้งนี้ผมได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับ ดร.วัชรี ปรัชญานุสรณ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา ให้การต้อนรับพร้อมทั้งข้อมูลต่าง ๆ ของ The Piano Resort khao yai” ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ที่นี่เป็นที่พักผ่อนโดยเฉพาะกับผู้สูงอายุที่อาจจะเดินไม่ค่อยสะดวกก็สามารถมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแห่งขุนเขาได้อย่างมีความสุขและสนุกกับการท่องเที่ยวเขาใหญ่ เลือกที่พักเขาใหญ่เลือก The Piano Resort khao yai” แล้วทุกท่านจะได้รับการบริการที่ดีที่สุดค่ะ พร้อมต้อนรับคณะด้วยชากลีบบัว ที่กลิ่นหอมรสชาติละมุลมาก ๆ ครับ

               “กินเที่ยวทั่วไทย เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้ ถ้าอยากรู้ต้องออกเดินทางไป…กับ…ผมหนุ่ม-สุทน” แล้วฝากติดตามฟังรายการ “กินเที่ยวทั่วไทยไปกับพี่หนุ่ม-สุทน รุ่งธัญรัตน์” ทางคลื่นข่าว fm 100.5 mhz ฟังเรื่องเล่าประวัติศาสตร์ วิถีชุมชน วัฒนธรรมและอาหารถิ่นของชุมชนได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 10.10-11.00 น.  ขอบคุณและสวัสดีครับ

พิกัด “The Piano Resort khao yai”

เรื่องและภาพโดย : หนุ่ม-สุทน รุ่งธัญรัตน์

แฟนเพจเฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/sutonfm100.5/

#ติดตามฟังเรื่องราวการเดินทางเที่ยวทั่วไทยทางคลื่นข่าว100.5fm ทุกวันอาทิตย์เวลา 10.10-11.00 น.

#ติดต่อวิทยากรด้านการท่องเที่ยวได้ที่ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ค #เที่ยวเพลิน #เก็บเรื่องมาเล่าโดยหนุ่มสุทน #bigmaptravel #เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง

Related posts