เผยโปสเตอร์ตัวแรก “Concrete Utopia คอนกรีตยูโทเปีย” เปลือยหายนะเกาหลี!!

              ได้เวลาเห็นหายนะครั้งประวัติศาสตร์ของเกาหลีที่ “มงคลซีเนม่า” เปิดเผย “ทีเซอร์โปสเตอร์” และ “ตัวอย่างแรก” ของมหาวินาศครั้งใหญ่ที่สุดที่เกาหลีเคยเผชิญใน Concrete Utopia คอนกรีตยูโทเปีย” ภาพยนตร์ทริลเลอร์-หายนะโดยผู้กำกับ “ออมแทฮวา” นำทีมเสิร์ฟความใหญ่ในโปรเจกต์รวมซูป’ตาร์ตัวท็อปเกาหลี นำโดย อีบยองฮอน (Emergency Declaration, Squid Game), พัคซอจุน (The Marvels, Itaewon Class), พัคโบยอง (Strong Girl Bong-oon, A Werewolf Boy), คิมซอนยอง (Return to Seoul), พัคจีฮู (All of Us Are Dead) และ คิมโดยุน (Lucky Monster) โคจรมาเจอกันในโลกหลังมหันตภัยนี้

            Concrete Utopia คอนกรีตยูโทเปีย เมื่อมหาวิบัติแผ่นดินไหวไม่ทราบสาเหตุถล่มเกาหลีกลายเป็นซาก เหลือเพียง “ฮวางกุงอะพาร์ตเมนต์” เท่านั้นที่เหลือรอดท่ามกลางซากนรก อพาร์ตเมนต์ตึกนี้จึงเป็นทางรอดเดียวของมนุษยชาติ!  ที่ไม่มีเส้นแบ่งระหว่างความดี ความชั่วอีกต่อไป มีแต่ต้องเอาชีวิตให้รอดจากมหันตภัยครั้งใหญ่นี้ให้ได้

            เตรียมจับอาวุธของคุณให้มั่น พร้อมปกป้องอพาร์ตเมนต์แห่งสุดท้ายของโลกจากอันตรายที่รายล้อมอยู่ภายนอก Concrete Utopia คอนกรีตยูโทเปีย 17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์: https://youtu.be/alm_uw58PMg

Related posts