สกู๊ปพิเศษ : “กำภู-รัชนี” เสิร์ฟความสุขวันหยุด “คู่ข่าวออนทัวร์”

สกู๊ปพิเศษ

โดย…ยอดเยาวพา

“กำภู-รัชนี” เสิร์ฟความสุขวันหยุด “คู่ข่าวออนทัวร์”

              พาไปทำความรู้จักพิธีกรคู่ฮอตไม่ใช้สคริปต์ด้นสดของช่อง MCOT HD30 สำหรับพิธีกรคู่ข่าว “กำภู-รัชนี” ต้องบอกว่าดูรายการของพิธีกรคู่นี้จริง ๆ จัง ๆ ช่วง work from home เพราะออกไปทำข่าวไม่ได้ต้องติดแหง็กทำงานที่บ้านทำให้เจอรายการ ‘เรื่องพลบค่ำ’ ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ซึ่งสองพิธีกรได้นำเสนอข่าวที่แตกต่างกว่าช่องอื่นตรงที่แม้ข่าวที่นำเสนอมีความเครียด แต่ด้วยชั่วโมงบินของคุณกำภูสูงก็จะนำเสนอตามจริงแล้วสอดแทรกแง่คิดดี ๆ ก่อนจะตบมุกตลกเพื่อปรับอารมณ์ความเครียด โดยมีพิธีกรคู่ข่าวรัชนีคอยเสริมและช่วยตบมุกทำให้การเล่าข่าวแต่ละเรื่องผ่อนคลายความเครียดลงจากเราเฉา ๆ หรือกำลังทานข้าวก็มีความสุขในการชมข่าว แถมดูเพลินจนจบรายการแล้วกลายเป็นติดรายการนี้ แต่เมื่อความสุข ความสนุกไม่ได้หยุดแค่นี้ สองพิธีกรข่าวคลอดรายการใหม่ “คู่ข่าวออนทัวร์” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. (จากเดิมวันพฤหัส) คราวนี้เพิ่มความสนุกอรรถรสเยอะขึ้น

              ซึ่งถือว่าจากเปลี่ยนวันและเวลาออกอากาศได้ลงตัว ด้วยวันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว ซึ่งแต่ละครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาพักผ่อนกันหน้าจอทีวีก็ได้ดูรายการคู่ข่าวออนทัวร์ จากที่ติดตามมาหลายเทป พิธีกรทั้งสองพาไปทัวร์สถานที่ที่บางแห่งอาจไม่เคยไป ไม่เคยรู้จัก พาบุกน้ำ ตะลุยแดดตัวดำก็ไม่ท้อ เพราะจุดหมายเพื่อเสิร์ฟความสุข ความสนุกให้แฟน ๆ รายการรับชมในทุกสัปดาห์ แล้วที่ชอบรายการนี้ตรงไม่เน้นสคริปต์ด้นสดตลอดเมื่อสองพิธีกรเดินไปเจอผู้คนก็ทักทายชวนคุยอย่างเป็นกันเอง ทำให้ชมไปก็ได้เห็นวิถีชีวิตของผู้ที่อยู่ในจังหวัดนั้น ๆ อีกทั้งได้ร่วมกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง และได้รู้แหล่งอาหารอร่อย แต่เชื่อว่าจากดูรายการจบสิ่งที่แฟน ๆ รายการจดจำแม่นคือ แหล่งทานอาหารที่สองพิธีกรพาไปชิม ขณะกำลังชิมไปผู้ชมก็นั่งน้ำลายไหลตามไป พอจบรายการคงตั้งโปรแกรมไปตามรอยพิธีกรคู่ข่าวทั้งสองแล้วแหละ

              เปิดรับชมความสนุกกับรายการดี ๆ พร้อมสาระจากสองพิธีกรคู่ข่าวอารมณ์ดีได้ในรายการ “คู่ข่าวออนทัวร์” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. และรายการ “เรื่องพลบค่ำ” วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.45 น. และช่องยูทูบ KamphuRatchanee Channel

Related posts