พานาซี นำทัพดันธุรกิจ Wellness & Tourism พุ่งเป้าสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดให้การท่องเที่ยวไทย เปิดโครงการ “Wealthyy Thailand เสริมสร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทย” หนุนธุรกิจเชิงสุขภาพให้ชุมชนทั่วประเทศ

จากการตั้งเป้าหมายของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในปี 2566 ประเทศไทยจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาไม่น้อยกว่า 25 – 30 ล้านคน และมีรายได้จากภาคการท่องเที่ยว 2.38 ล้านล้านบาท และจากสถิติในปี 65 ในส่วนการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมารักษาตัวในประเทศไทยจำนวน 10.5 ล้านคน สร้างรายได้ใน”การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์” มีมูลค่าถึง 1.9 หมื่นล้าน ดังนั้นในปี 2566 ที่คาดว่านักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาไทยมากถึง 25-30 ล้านคน จึงทำให้การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์มีแนวโน้มที่จะมีรายได้ที่เติบโตและมาแรงที่สุด

พานาซี จึงได้มองเห็นโอกาสของตลาด Wellness ของประเทศไทย  ที่จะเติบโตถึง 2.5 หมื่นล้านบาท จึงประกาศเปิดตัว  โครงการ Wealthyy Thailand (Connect Thailand to success together) เพื่อความสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยธุรกิจเชิงสุขภาพ พร้อมเปิดแพลตฟอร์มด้านการ ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และแพลตฟอร์มการให้ความรู้ด้านสุขภาพ โดยเปิดตัวโครงการ “Wealthyy Thailand เสริมสร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทย” จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา เพื่อเชิญชวนผู้ประกอบการ และผู้สนใจในธุรกิจ Wellness มาร่วมเติบโตไปด้วยกันกับพานาซี พร้อม ชูกลยุทธ์ ไม่ใช่แค่คุณที่เติบโต ประเทศไทยก็เติบโต

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร PANACEE MEDICAL CENTER ได้ทุ่มจัดงานขึ้นเพื่อเชิญชวนผู้สนใจ เข้าร่วมธุรกิจด้านสุขภาพง่ายๆไปกับพานาซี โดยกล่าวว่า “เพราะพานาซี ได้มองเห็นโอกาสของตลาด Wellness ในประเทศไทยที่จะเติบโตถึง 2.5 หมื่นล้านบาท  เราจึงปักหมุดหมายเพื่อสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพให้กับคนไทยทั่วประเทศ เพราะเราเชื่อว่าทุกคน ทุกธุรกิจ สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตในตลาดด้าน Wellness & Tourism ได้  เรามุ่งหวังจะสร้างรายได้ให้แก่ธุรกิจในทุกชุมชน เพิ่มมูลค่าสินค้าและการบริการ สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวให้เชื่อมโยงกับคอมมูนิตี้ในแต่ละจังหวัด ให้สามารถผสานร่วมไปกับสินค้าและบริการด้านสุขภาพ เป็น soft power เพื่อเพิ่มรายได้ให้ตัวเอง และยังสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศ ด้วยเศรษฐกิจที่เป็นดาวรุ่งในยุคนี้ นั่นคือเศรษฐกิจสุขภาพ WELLNESS ECONOMY นอกจากจะสร้างสุขภาพดีให้คนไทยและคนทั่วโลกแล้ว  ยังหนุนให้เกิดการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจในแต่ละชุมชน(LOCAL BUSINESS) ที่จะเติบโตไปด้วยธุรกิจ WELLNESS 

โดยในงาน “Wealthyy Thailand เสริมสร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทย” เป็นการผสานความร่วมมือของหลายภาคส่วน ทั้งภาครัฐฯ และเอกชน ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.),สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Depa(สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล) และในภาคเอกชนที่ร่วมกันขับเคลื่อน ก็มี PANACEE , SAFE T TRAVAL  และ MISS TOURISM WORLD ที่จะมาช่วยกันผสานพลังให้โครงการนี้ ได้เผยแพร่ไปสู่ประชาชนทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ ให้เชื่อมโยงก้าวเข้าสู่ธุรกิจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพได้อย่างง่ายดาย  เป็นซอฟเพาเวอร์ที่จะดึงเม็ดเงินจากนานาชาติให้เข้ามาสู่ประเทศไทยได้มหาศาล  โดยเราจะมีการเปิดตัว 3 แพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงกัน คือ

แพลตฟอร์มการให้ความรู้ด้านสุขภาพ ( PANACEE ACADEMY )

แพลตฟอร์มด้านสินค้าสุขภาพ         ( PANACEEMED ) 

แพลตฟอร์มด้านท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ  SAFE T TRAVAL

โดยเรายังได้ MISS TOURISM WORLD จะมาผสานพลังสร้างทูตการท่องเที่ยวให้ครอบคลุมทุกจังหวัด ดังนั้นทุกแพลตฟอร์มจะเชื่อมโยงกัน หนุนให้เกิดเป็นธุรกิจเชิงสุขภาพ เพื่อต้อนรับและบริการแก่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

เพราะประเทศไทยเรามีทรัพยากรอยู่แล้วอย่างเพรียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการท่องเที่ยว อาหารที่มีชื่อเสียง การบริการ การนวด สปา แผนแพทย์ไทย และสมุนไพรอันเลื่องชื่อ เพียงแค่คุณต้องการที่จะเพิ่มเติมในด้านความรู้ (Health wisdom) และ เพิ่มการเข้าถึงสินค้าและ บริการสุขภาพให้ได้ง่ายขึ้น  คุณก็เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตในตลาด Wellness & Tourism สามารถสร้างสุขภาพที่ดี รายได้ที่มั่งคั่ง เติบโต และ นำเงินตราเข้าประเทศ  เป็นการสร้างรายได้ให้กับคนไทยและประเทศไทยอย่างยั่งยืน   ดิฉันจึงอยากเชิญชวนผู้ที่สนใจธุรกิจนี้ เพื่อเราจะมาร่วมเติบโตในธุรกิจแห่ง WELLNESS ไปด้วยกัน เพราะไม่ใช่แค่คุณที่เติบโต ประเทศไทยก็เติบโตค่ะ” นางศิริญา กล่าว 

            ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.WealthyyThailand.com 

Related posts