“โมโนแมกซ์” ชวนตกสี่หนุ่มญี่ปุ่นหล่อ ซีรีส์ “4 หนุ่มวัยใสหัวใจสุดเปิ่น Play It Cool, Guys”

              กรี๊ดดดซิรออะไร! เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ส่งซีรีส์ญี่ปุ่นแนวคอเมดี้ชวนใจฟู 4 หนุ่มวัยใสหัวใจสุดเปิ่น Play It Cool, Guys”  สร้างจากมังงะเรื่อง Cool Doji Danshi” ของอาจารย์ โคโคเนะ นาตะ ที่มียอดขายกว่า 8 แสนเล่ม ลงจอให้แฟนซีรีส์สาว ๆ ได้จิ้นได้ฟิน ที่นำแสดงโดย นากาโมโตะ ยูตะ, ฟุจิโอกะ มาอิโตะ, คาวานิชิ ทาคุมิ, ซากุราดะ โดริ ฯลฯ

              กับเรื่องราวของ 4 หนุ่มหล่อสุดเปิ่น ที่โคจรมาพบกันโดยบังเอิญอย่าง “อิจิคุระ ฮายาเตะ” (นากาโมโตะ ยูตะ สมาชิกวง NCT) นักศึกษามหาวิทยาลัยผู้หมดหวังกับชีวิตที่แสนธรรมดา เขามักจะเก๊กหล่อเพื่อกลบเกลื่อนเวลาที่ตัวเองทำเรื่องเปิ่น ๆ ฮายาเตะได้มาสมัครทำงานพาร์ตไทม์ยังคาเฟ่เล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ทำให้เขาได้พบกับ “ฟูตามิ ชุน” (ฟุจิโอกะ มาอิโตะ) น้องชายเจ้าของคาเฟ่ เด็กมัธยมปลายผู้จริงจังกับทุกอย่างในชีวิตและไม่ยอมรับในความเปิ่นของตัวเอง และ “ชิกิ โซมะ” (คาวานิชิ ทาคุมิ สมาชิกวง JO1) พนักงานพาร์ตไทม์ประจำร้าน หนุ่มหน้าตาดีมีรอยสัก แต่กลับยอมรับความเปิ่นของตัวเองได้แบบคนที่มองโลกในแง่ดี รวมไปถึง “มิมะ ทาคายูกิ” (ซากุราดะ โดริ) หนุ่มออฟฟิศมาดนิ่งผู้ไม่เคยรับรู้ถึงความเปิ่นของตัวเอง เมื่อ 4 หนุ่มสุดเปิ่นได้มารวมตัวกัน ชีวิตเปิ่น ๆ ในแต่ละวันของพวกเขาจะแตกต่างไปจากเดิมหรือไม่?

              ติดตามเรื่องราวของ 4 หนุ่มจอมเปิ่นในซีรีส์แดนปลาดิบเรื่อง “4 หนุ่มวัยใสหัวใจสุดเปิ่น Play It Cool, Guys”  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษเมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ 

Related posts