สยามฟูดส์ เล้านจ์ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ โกดัง 7 แหล่งรวมอาหารอร่อย เตรียมประกาศความพร้อมสู่มาตรฐานฮาลาลเต็มรูปแบบ

ศูนย์อาหารสยามฟูดส์ เล้านจ์ โกดัง 7 เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ตอบรับกระแสนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่บริโภคอาหารฮาลาล ด้วยความชื่นชอบ รสชาติถูกปาก อาหารถูกใจ มั่นใจในคุณภาพของอาหารทุกร้าน ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายเมนู

         

การยืนยันจากผู้ประกอบการร้านอาหารฮาลาลเคบับ และร้านสเต๊กที่ขึ้นชื่อความอร่อย รวมอยู่ในจำนวนร้านที่เรียงรายภายศูนย์อาหาร เผยถึงคุณภาพอาหารที่ประกอบด้วยวัตถุดิบคัดสรรอย่างดีโดยการควบคุมการทำฮาลาลที่ถูกต้องตามหลักอิสลามไปด้วย เน้นมาตรฐานเพื่อให้มั่นใจแก่พี่น้องชาวมุสลิมได้บริโภค ณ ที่แห่งนี้

          ภายในศูนย์อาหารสยามฟูดส์ เล้านจ์ โกดัง 7 แห่งนี้ มีร้านอาหารมุสลิมมากกว่า 50% และจะมีร้านที่เข้าร่วมในโครงการศูนย์อาหารแห่งนี้ด้วยมาตรฐานฮาลาลแบบเต็มรูปแบบที่จะกลายเป็น “ศูนย์อาหารฮาลาล” ในเร็ววันนี้

ศูนย์อาหารสยามฟูดส์ เล้านจ์ มีคุณชัยรักษ์ เลิศพิริยะวณิชย์ เป็น MD บริหารงาน และมีอาจารย์ฟาติน ต่ายหลี เป็นที่ปรึกษาศูนย์คอยดูแลแนะนำและควบคุมร้านค้าให้เป็นไปตามมาตรฐานฮาลาลอย่างถูกต้อง

สำหรับประวัติ อาจารย์ฟาติน ต่ายหลี  สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจากประเทศอินเดีย (Bachelor in Islamic Sciences and Arabic Language and Literature , Darul Uloom Nadwatul Ulama University , Lucknow India) และปริญญาโท ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาศาสนากับการพัฒนา คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

Related posts