ซิทคอม “เป็นต่อ” สร้างปรากฏการณ์จับความสนุกใส่ขวด “เป็นต่อ ดริ๊งค์” คว้า “ชาคริต” พรีเซ็นเตอร์!  

            จากซิทคอมที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน สำหรับซิทคอม “เป็นต่อ” ได้ต่อยอดมาเป็นเครื่องดื่ม “เป็นต่อ ดริ๊งค์” นำโดย “บริษัท เป็น 1 เอฟแอนด์บี จำกัด” งานนี้ผู้บริหารพร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์ “ชาคริต แย้มนาม” และผองเพื่อนนักแสดงร่วมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  ณ  ลานอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์   

              ภายในงานคึกคักทั้งตัวแทนผู้บริหาร “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน), “สมชาย อัศวปิยานนท์” กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน), “ดร.พิริยะ โพธิ์วิจิตร” กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมสคอท โปรดักชั่น จำกัด /  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เป็น 1 เอฟแอนด์บี จำกัด    และที่พลาดไม่ได้ก็คือ นักแสดงตัวเอก “ชาคริต แย้มนาม” ที่นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “เป็นต่อ ดริ๊งค์”

            โดย บอย ถกลเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  “บริษัท เป็น 1 เอฟแอนด์บี จำกัด  ได้พัฒนาสินค้าตัวแรกภายใต้แบรนด์ “เป็นต่อ”  ที่ถือว่าเป็นแบรนด์ที่แข็งแรง เป็นที่รู้จัก และเป็นซิทคอมยอดฮิตของเมืองไทยมายาวนานที่ยังคงความร่วมสมัยเข้ากับ Lifestyle ของคนไทย และยังมีกลุ่มคอมมูนิตี้ฐานแฟนคลับที่ครบถ้วนทั้งช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์อย่างเหนียวแน่น โดยได้นำเอาคอนเซปต์ของซิทคอม “เป็นต่อ”  มาพัฒนาเป็นสินค้าที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ทั้งในเวลาทำงานและนอกเวลาทำงาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่จะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ สนุกสนาน และพร้อมไปต่อในทุกสถานการณ์  โดยได้พัฒนาสินค้าออกมาเป็นเครื่องดื่ม “เป็นต่อ ดริ๊งค์”  

              เครื่องดื่ม เป็นต่อ ดริ๊งค์ จัดอยู่ในกลุ่ม Functional Drink มีส่วนผสมของน้ำผลไม้รวม วิตามินและสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ขนาด 150 มิลลิลิตร มีทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่

              โดย “เป็นต่อ ดริ๊งค์”  สดชื่นไม่เป็นรองใคร มี 3 รสชาติ เป็นต่อ ดริ๊งค์ รี-เฟรซ (สีเหลือง), เป็นต่อ ดริ๊งค์ รี-ซาร์จ (สีแดง) และ เป็นต่อ ดริ๊งค์ รี-บูส (สีม่วง) หาซื้อได้แล้ววันนี้ ณ  ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ  

Related posts