4 สุดเริ่ดตัวมัมระดับพรีเมียม “แอชลีย์ พัค” พร้อมเขย่าต่อมฮา “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก”

              ถือเป็นภาพยนตร์ที่เตรียมขึ้นแท่นฮาติดเรตของจริง “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” หนังคอมเมดี้สุดจี๊ดที่หลังจากปล่อยตัวอย่างพร้อมชื่อไทยสุดเริ่ดจนเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์  บอกเลยว่าเรื่องราวของ หนังยังอัปเลเวลความแซ่บชนิดที่ว่าต้องฮาไม่หยุด เมื่อการออกเดินทางไปยังแผ่นดินบ้านเกิด เพื่อตามหาแม่ผู้ให้กำเนิด ของเพื่อนสาวในกลุ่ม กลับกลายเป็นทริปสุดวายป่วงของ 4 สาวเอเชียน-อเมริกันตัวจี๊ด งานนี้บอกเลยว่าเหล่าตัวเจ๊พร้อมจะพาคุณฮาลั่นไม่มีแผ่ว ไม่มีพัก การันตีกระแสสุดปังด้วยคำวิจารณ์สุดเฟรชจาก Rotten Tomatoes รวมถึงยังเป็นผลงานสุดเฟียสจากทีมเขียนบท Crazy Rich Asians หนังเอเชียสุดฮิตที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้ว นอกจากนี้ทีมนักแสดงก็ถือว่าแซ่บไม่แพ้กัน โดยเฉพาะตัวเจ๊ฝีมือเริ่ด “แอชลีย์ พัค” นักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาจาก Emily In Paris ดีกรีผู้เข้าชิงชิงรางวัลโทนี่อวอร์ดก็มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

              เมื่อตัวแม่มาทั้งทีจะธรรมดาไม่ได้! วันนี้เราขอชวนคุณรู้จัก “แอชลีย์ พัค” นักแสดงสาวสวยสุดจี๊ดกับ 4 เรื่องสุด เริ่ดของตัวเจ๊ระดับพรีเมียมที่คุณอาจไม่รู้ ก่อนไปเฟียสกีเต็มขั้นในภาพยนตร์คอมเมดี้ออฟเดอะเยียร์ Joy Ride

●            สาวฮอตที่มีดีมากกว่าแค่การแสดง แอชลีย์ พัค

               นักแสดงสาวชาวอเมริกันลูกครึ่งเกาหลีที่โดดเด่นและฉายแวว ด้านวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก โดยเธอเริ่มเรียนเต้นรำตั้งแต่อายุ 3 ขวบ รวมถึงเรียนเปียโนและเป็นเด็กกิจกรรมตัวยงจนได้รางวัลที่ สองในการแข่งขันระดับชาติตั้งแต่ตอน ที่เธอเรียนอยู่ที่ Pioneer high school Soulfege ใครจะรู้ว่าสาวสวยสุดจี๊ดคนนี้นอกจากการแสดง แล้วเธอยังเป็นทั้งนักเต้น นักร้องอีกด้วย และที่สำคัญดีกรี ด้านการศึกษา แอชลีย์ยังเรียนจบจาก University of Michigan (BFA) เลยทีเดียว

●            ฉายแสงความเริดจากซีรีส์ดัง

                ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ทั่วโลกรู้จัก เธอเป็นอย่างดี คือบทบาทของ มินดี้  เฉิน รูมเมจ สุดซี้ ของ เอมิลี่ ในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Emily in Paris ซึ่งเธอประกบคู่กับนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง ลิลี่ คอลลินส์ รวมถึงซีรีส์ยอดเยี่ยม Beef ที่ออนแอร์ ทาง Netflix นอกจากนี้เธอยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอีกมากมาย รวมถึงผลงานที่เธอได้ร่วมแสดงในละครเพลง Mean Girl ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Tony Awards ทำให้ แอชลีย์ พัค กลายเป็นนักแสดงสาวเอเชียที่ได้รับโอกาสในวงการบันเทิงต่าง ๆ อีกมากมาย

●            แฟชั่นนิสต้าตัวแม่

                 นอกจากนักแสดง นักเต้น นักร้องแล้ว เธอยังเป็นกูรูแฟชั่น ตัวยงที่แม้ไม่ได้เรียนแฟชั่นมาแต่ทุกชุดของแอชลีย์ พัคก็เริ่ดจนเป็นที่น่าจับตามอง ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์บวกลุคสุดชิคที่ทั้งสวย ทั้งเท่ทำให้เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความสนใจจาก แบรนด์ต่าง ๆ ที่อยากได้เธอมาร่วมงานด้วยทั้งแบรนด์ระดับโลกอย่าง Michaelkors, Maisonvalentino, Roberto_Cavalli, Bulgari หรือแบรนด์สุดฮิพอย่าง Sketchers รวมถึงเธอยังได้รับเลือกให้ร่วมออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชันพิเศษร่วมกับ RTR หรือ Renttherunway อีกด้วย

Stephanie Hsu as Kat, Sabrina Wu as Deadeye, Ashley Park as Audrey, and Sherry Cola as Lolo in Joy Ride. Photo Credit: Ed Araquel

●            บทบาทที่เฟียสกีที่สุดในชีวิต

               6 กรกฏาคมนี้ พบผลงานสุดจี๊ด ที่สุดของ แอชลีย์ พัค เมื่อเธอต้องมารับบทเป็นทนายสาวสุดแซ่บที่ต้องพาแก๊งเพื่อน สุดป่วนร่วมทริปแบบปล่อยจอยข้ามทวีป เพื่อตามหาแม่ผู้ให้กำเนิด งานนี้จะรอดหรือจะรั่ว เตรียมกรามไว้ขำลั่นโรงพร้อมกัน ในหนังคอมเมดี้ออฟเดอะเยียร์ Joy Ride รับประกัน ได้เลยว่า นี่คือภาพยนตร์ที่จะสาดความฮาไม่มีคำว่าประนีประนอมแน่นอน

              เตรียมพบกับทริปสุดฮาป่วนกับตัวแม่นำทีมป่วนนำโดย แอชลีย์ พัค ร่วมด้วย สเตฟานี ซู (เข้าชิงออสการ์จาก Everything Everywhere All at Once) พร้อมด้วยนักแสดงสาวสุดปั่น เชอร์รี โคลา และ ซาบรินา วู ผลงานการกำกับหนังใหญ่ครั้งแรกของ “อเดล ลิม” มือเขียนบทจากหนังอะนิเมชัน Raya and the Last Dragon และ Crazy Rich Asian ใน Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก 6 กรกฎาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์

Sabrina Wu as Deadeye, Ashley Park as Audrey, Sherry Cola as Lolo, and Stephanie Hsu as Kat in Joy Ride. Photo Credit: Ed Araquel

Related posts