การกลับมาของมหรสพวัฒนธรรมสุดยิ่งใหญ่! “คุณพระช่วยสำแดงสด ๑๑ ชีพจรลงเท้า” ของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่

              เป็นการกลับมาของคอนเสิร์ตวัฒนธรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ๒๕๕๖ ที่ทุกคนรอคอย!  “คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด ๑๑ ชีพจรลงเท้า” หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 2 ปีเต็ม กลับมาครั้งนี้จัดเต็มและยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อให้แฟน ๆ รายการคุณพระช่วย และแฟน ๆ ขาประจำคอนเสิร์ตที่ติดตามและรอคอยมาจนถึงครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ ๑๑ แล้ว…

              สำหรับคอนเสิร์ต “คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด ๑๑ ชีพจรลงเท้า” ในครั้งนี้จัดแสดงขึ้นในช่วงเทศกาลวันแม่ เพื่อให้ลูก ๆ ที่กำลังมองหาของขวัญมอบให้แก่คุณแม่ หรือคนในครอบครัวที่รัก ให้มาร่วมชมและสนุกไปพร้อมกัน รับรองว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่สุดแสนจะประทับใจ และอิ่มเอมใจไปกับบทเพลงสุดไพเราะที่ลูก ๆ จะใช้เวลาแห่งความสุขนี้ไปด้วยกันกับคนในครอบครัวอย่างแน่นอน นำโดยพิธีกรประจำรายการ เท่ง เถิดเทิง, พัน พลุแตก พร้อมเหล่าศิลปินมากมาย อาทิ ก้อง สหรัถ, อาร์ม กรกันต์ และเหล่าศิลปินเพลงเอกทั้งสองซีซัน ธัช กิตติธัช, หลิน วลัญจ์รัช, โบ๊ท ปรัชญา, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ, กีต้าร์ ตันติกร, เอิงเอย ปภาวริญจ์, แบ๋ม สิริรัตน์, แพรว จีรวัลย์ และ จำอวด ๓ น้า โย่ง, พวง, นง  และร่วมสนุกไปกับกิจกรรม “หิ้วตะกร้า ใส่ผ้าไทย“ สวมใส่ชุดไทยมาถ่ายภาพอวดให้โลกรู้ เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกหน้างาน

              โดย “คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด ๑๑ ชีพจรลงเท้า” จัดขึ้นในวันที่ ๑๒-๑๔ สิงหาคมนี้ ณ โรงละคร  เคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น ๗ สยามสแควร์วัน บัตรราคา ๔,๐๐๐ / ๓,๔๐๐ / ๒,๘๐๐ / ๒,๒๐๐ / ๑,๖๐๐ บาท เปิดจองบัตรวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๖๖ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. ๐๒-๒๖๒-๓๔๕๖

**โปรโมชันพิเศษ! เมื่อซื้อภาย ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๖ นี้เท่านั้น

สำหรับครอบครัว ซื้อ ๔ ใบ ลด ๒๐%  และ ซื้อ ๒ หรือ ๓ ใบ ลด ๑๕%

(เงื่อนไข: ยอดซื้อบัตรในใบเสร็จเดียวกัน และการจำหน่ายบัตรผ่านช่องทางไปรษณีย์ไทย ไม่ร่วมโปรโมชั่นดังกล่าว)

Related posts