“บุญรุ่ง เต๋งจงดี”ขอบันทึกภาพวันสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้ง  เก็บไว้ในความทรงจำไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

               วันที่ 13 พ.ค.66 นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 ลาดกระบัง(ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) ยังคงเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้งขอคะแนนพี่น้องประชาชน แม้จะเป็นวันสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งวันนี้นายบุญรุ่ง ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะต้องการบันทึกความทรงจำไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

               สำหรับการหาเสียงในวันนี้ นายบุญรุ่ง เน้นการไฮด์ปาร์ค พูดผ่านไมค์บนรถกระบะหาเสียง เดินสายไปตามชุมชนต่างๆ เพราะต้องทำเวลาไม่ให้เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด เนื่องจากวันรุ่งขึ้นคือ 14 พ.ค.66 จะเป็นวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง แต่ในบางชุมชนที่มีแฟนคลับนายบุญรุ่ง อยู่เป็นจำนวนหลายหลังคาเรือน ทำให้เจ้าตัวอดไม่ได้ที่จะต้องลงจากรถหาเสียง ไปทักทายประชาชนกลุ่มแฟนคลับ ที่สำคัญคือเจ้าตัวต้องการถ่ายถาพไว้เป็นความทรงจำดีดี

               นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันสำคัญมากอีกวันหนึ่ง ตนจึงอยากจะเก็บภาพความทรงจำไว้ให้มากที่สุด ส่วนผลการเลือกตั้งจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับคะแนนเสียงส่วนใหญ่ของพี่น้องประชาชนชาวลาดกระบัง หลายเดือนที่ผ่านมาตนประทับใจชาวลาดกระบังอย่างมาก ถือเป็นพื้นที่ที่อบอุ่น ชาวลาดกระบังส่วนใหญ่มีความเป็นมิตร ให้การต้อนรับเสมอมา

Related posts