“ทาวรัส” จับมืออีเวนต์อินเตอร์ มอบความสดชื่นช่วงสงกรานต์ พร้อมปูพรมเข้าสู่ตลาด ตปท.!

              เป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของ “ทาวรัสน้ำแร่บริสุทธิ์” หนึ่งในผลิตภัณฑ์สุขภาพในเครือ ทาวรัส ไทย กรุ๊ป  ภายใต้การบริหารงานของ นักธุรกิจมากความสามารถ ดร. เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์ กับก้าวที่สำคัญในการเตรียมความพร้อมนำแบรนด์เข้าสู่ตลาดในประเทศและเฉิดฉายในต่างประเทศ โดยครั้งนี้จับมืออีเวนต์ระดับอินเตอร์ “waterbomb Bangkok 2023 official Co-sponsor “ taorus brand” ถือเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนกิจกรรมแห่งความมันส์ระดับเอเชียของเกาหลีใต้ ได้ยกทัพศิลปินเกาหลีมามอบความสุขช่วงสงกรานต์ มีทั้ง K-hiphop  k-pop T-pop รวมถึงEDM  อาทิ Hyuna, CL, bambam  พร้อมเหล่าดีเจจากเกาหลี ฯลฯ  เรียกความสนุกสนานรับความสดชื่นกันทั่วหน้า ณ Thunderdome stadium ในวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา

              โดย ดร. เชาว์วัจน์ เล่าให้ฟังถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ต้องขอบคุณทางทีมจัดงานที่ให้โอกาส แบรนด์เราเข้าร่วมงานระดับอินเตอร์แบบนี้นะครับ เขาเห็นคุณสมบัติด้านความเป็นแบรนด์ไทยจริง ๆ ของเรา ผลิตในประเทศไทย ใช้วัตถุดิบในประเทศ เรามีมาตรฐานการผลิตที่เขาเห็นและเกิดความเชื่อถือได้ ซึ่งน้ำแร่ทาวรัสได้ไปมีส่วนร่วมในทุก ๆ จังหวะการขับเคลื่อนกิจกรรมครั้งนี้จริง ๆ  อาทิ การนำน้ำแร่ของเราไปต้อนรับศิลปินเกาหลี และการมีพื้นที่บูธให้เราร่วมนำเสนอและแจกจ่ายความสดชื่นในงาน ซึ่งต้องบอกว่าเสียงตอบรับดีมากจริง ๆ แบรนด์เราเป็นที่รู้จักทั้งคนไทยและต่างชาติในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ขอบคุณมากครับ

              ตรงนี้ต้องบอกว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี  มันตรงกับแผนการตลาดที่เราวางไว้ โดยจะเดินหน้าให้สินค้าเราเข้าตลาดในประเทศมากขึ้น ทั้งการนำสินค้าเข้าสู่ห้างต่าง ๆ การเข้าไปจัดจำหน่ายในแพลตฟอร์มออนไลน์ เพราะช่วงโควิดที่ผ่านมามันทำอะไรไม่ได้มากเท่าไหร่ ตอนนี้เดินหน้าเต็มที่ พร้อมเป้าหมายที่สำคัญคือการจัดจำหน่ายไปยังต่างประเทศ ที่มองไว้คือ  ฮ่องกง ไต้หวัน  สิงคโปร์  ซึ่งผมมองเห็นแล้วว่าประเทศเหล่านี้มีพื้นที่เป็นเกาะในทะเล และมีความหนาแน่นของประชากรปรกติเขานำเข้าน้ำดื่มอยู่แล้ว ถ้าเราจะเข้าไปแชร์พื้นที่การตลาดตรงนี้คงเป็นช่องทางที่ดี รวมถึงประเทศจีนด้วยที่เรามีคอนเน็กชั่นที่แข็งแรงอยู่แล้วแต่ต้องรอเวลานิดหนึ่งในเรื่องของการขนส่งครับ และการที่เราจะปูทางเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ แน่นอนเราต้องทำการตลาดในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จัก และยอมรับ ความเข้าใจง่าย ๆ คือ เตรียมความพร้อมในด้านโปรไฟล์นั่นเอง คนไทยต้องรู้จักและยอมรับในสินค้าเราก่อน ภายใต้สโลแกน “น้ำแร่ทาวรัส เป็นน้ำที่ดีกว่าน้ำ” ดีกว่าอย่างไร  ดีเพราะมาตรฐานการผลิต เราใช้เครื่องจักรที่มีมาตรฐานจากประเทศ อิตาลี และฝรั่งเศส ในขั้นตอนการผลิต  เพราะฉะนั้นด้านระบบคุณภาพที่ใช้สร้างควบคุมการจัดสุขลักษณะที่ดีในการการผลิต ทั้งเครื่องมือ วิธีการ บุคลากรที่เราเรียกว่า GMP รวมถึง อย. ทุกอย่างได้รับการตรวจสอบหมด  และที่สำคัญองค์ประกอบทางด้านวัตถุดิบอย่างที่บอก เราผลิตจากแหล่งน้ำพุร้อนที่หมุนเวียนผ่านแร่ธาตุที่หลากหลายใต้ดินลึกมานาน จากเทือกเขาดอยสะเก็ด แน่นอนเราได้น้ำแร่ที่สะอาด รสชาติดี มีแร่ธาตุที่มีประโยชน์กับร่างกาย เมื่อนำไปเป็นส่วนประกอบอาหารต่าง ๆ รวมถึงเครื่องดื่มก็ไม่ทำให้เสียรสชาติ ส่วนด้านการขนส่งเราให้ความสำคัญ เราจะไม่ให้สินค้าได้รับความร้อนและความชื้นเพื่อควบคุมมาตรฐานที่ดีของสินค้า”

Related posts