ตีสิบเดย์ Online Special พามารู้จักคุณหมอสายมู จากแพทย์ความงาม สู่เส้นทางนักพยากรณ์ลายมือ

          ถ้าอยากแก้ไขอะไรในชีวิตได้ เป็นสิ่งที่สามารถเลือกปรับเพื่อเปลี่ยนให้ดีขึ้น เชื่อมั่นว่า เส้นลายมือ น่าจะเป็นอีกสิ่งที่หลายคนอยากรู้ความหมาย และ อยากแก้ไขให้มีเส้นรวยมากที่สุด เพราะ ประเทศไทยมีความเชื่อที่ถูกส่งต่อสืบทอดกันมาเรื่องลายมือ กราฟชีวิต  โดยศาสตร์ความมูนี้พร้อมมาเปิดเผยใน “ตีสิบเดย์ Online Special” ผ่านช่องทาง Youtube , Facebook เวลา 20.30 น. เสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

          ขอแนะนำ Content เด็ดผ่านช่องทาง Facebook , Youtube อย่าพลาด!!! หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการมู เยียวยาจิตใจ และ เป็นผู้ที่เชื่อถือ ยึดมั่น และ มีศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีศรัทธาศาสตร์เส้นลายมือ พร้อมปล่อยให้รับชม เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ผ่านช่องทาง Youtube ช่อง 2020Entertainment  , Facebook ตีสิบเดย์ กับ หมอเกท นพ.พิสิษฐ์ การูปายา จากแพทย์ความงาม สู่เส้นทางนักพยากรณ์ลายมือที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน กับ ศาสตร์ลายมือในรูปแบบเมตตามหานิยม  และเผยเทคนิคสักลายมือเพื่อก้าวไปอีกขั้นของความเฮง พร้อมจุดประกายความรวย ผ่านการสักลายมือ โดย หมอเกท กล่าวกับลูกศิษย์ และผู้ศรัทธาเสมอ หากสักเส้นลายมือ หรือเส้นลายมือไหนควรมี หรือ ไม่มี หากปาฏิหารย์มี บารมีบังเกิด การสักลายมือก็จะส่งพลังเพิ่มความขยันให้อยากลุกออกไปทำงาน กราฟชีวิตพุ่ง ยิ่งเสริมบารมีผู้ศรัทธา ไม่ซวย ไม่พัง มีแต่รับความรวยและความปังพร้อมกันแน่นอน 

          ความบันเทิงทั้งหมดนี้เสิร์ฟให้คุณรับชมผ่านรายการ Youtube ช่อง 2020Entertainment  , Facebook ตีสิบเดย์ เวลา 20.30 น. เสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

www.facebook.com/ATTENDAYSHOW

Youtube Channel 2020entertainment

กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial

โปรดติดตามทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการตีสิบเดย์

Facebook www.facebook.com/ATTENDAYSHOW

Youtube Channel 2020entertainmentกดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial

Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/

TikTok : https://www.tiktok.com/@2020.entertainment

Website : www.2020.co.th

Related posts