THG ยกทีมแพทย์ พยาบาล ช่วยดูแลงาน Rolling Loud Thailand 2023

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม สำหรับงานเทศกาลดนตรีฮิปฮอป ระดับเวิลด์คลาส Rolling Loud Thailand 2023 ที่แรก ที่เดียวในเอเชีย จัดขึ้นในประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 – 15 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ตอกย้ำศักยภาพของการจัดงานเทศกาลดนตรีระดับสากลทัดเทียมนานาชาติ โดยงานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่งานนี้เดินทางมาระเบิดความมันส์กันในเอเชียและในเมืองไทย นำโดย Cardi B // Travis Scott // Chris Brown พร้อมกองทัพแรปเปอร์จากฝั่งอเมริกายุโรปอีกมากมายที่ขนกันมาประชันกับศิลปินฝั่งเอเชียที่มากันครบครันทั้ง Hanbin // Jay Park// BIBI// Jessi Teriyaki Boyz// F.HERO // Milli //  YOUNGOHM และ URBOYTJ

       

ความสำเร็จของ Rolling Loud Thailand 2023  ตอกย้ำประเทศไทยจะกลายเป็นสวรรค์สำหรับการจัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลก ไปแล้ว ซึ่งเป็นความร่วมมือของภาครัฐ และเอกชน ที่ถือเป็นส่วนสำคัญในการผลักดัน เรื่องต่างๆ ทั้งมาตรฐาน คุณภาพ สถานที่ และกิจกรรมต่อยอดที่แน่นอนสร้างความประทับใจให้กับคอดนตรีจากทั่วโลก

       

จากความสำเร็จที่เกิดขึ้น บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG รู้สึกมีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่มีส่วนสนับสนุนเทศกาลดนตรีครั้งนี้ หลังได้จัดส่งทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ในเครือ THG รวม 165 คน พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ฉุกเฉินเคลื่อนที่ และรถพยาบาล จำนวน 15 คัน เพื่อจัดตั้งศูนย์บริการด้านการแพทย์สำหรับรองรับเหตุฉุกเฉิน รวมถึงส่งเจ้าหน้าที่ด้านเวลเนสและเฮลท์แคร์จากจิณณ์ เวลเนส เซ็นเตอร์ เข้าร่วมให้บริการสปาและนวดไทยให้กับบรรดาศิลปิน ผู้ร่วมงาน และนักท่องเที่ยวบริเวณโดยรอบสถานที่จัดงานเพื่อให้ได้รับงานบริการทางด้านการแพทย์ที่มีคุณภาพ โดยตลอด 3 วันสามารถให้การปฐมพยาบาลแก่ผู้ที่เกิดอาการป่วยไข้ทั่วไป เป็นลม หมดสติ ปวดศีรษะ บาดแผล รวมถึงผู้ประสบภาวะความดันและฮีทสโตค  รวมกว่า 1,500 คน

       

นี่คืออีกหนึ่งสิ่งที่ THG ให้ความสำคัญมาโดยตลอด นั่นคือ การมีส่วนร่วมดูแลยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนในมิติต่างๆ รวมถึงการมีส่วนช่วยสนับสนุนเวทีและมหกรรมการแสดงต่างๆ ของประเทศไทยให้มีความราบรื่นเป็นที่ประทับใจแก่สาธารณชน รวมทั้งช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านความเป็นผู้นำในด้านเฮลท์แคร์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกต่อไป

Related posts