เมดด์คลินน์ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศและพื้นผิว ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยเทคโนโลยี Cerafusion ™

เปิดตัว เมดด์คลินน์ เครื่องฆ่าเชื้อโรคฯ​ ในอากาศและพื้นผิว ที่มีประสิทธิภาพสูงถึง 99.97%++ ด้วยเทคโนโลยี Cerafusion ™ ที่มีผลวิจัย​ของสถาบันระดับโลกในเยอรมันที่ได้พิสูจน์แล้วถึงประสิทธิภาพ​และประสิทธิผล​จึงตอบโจทย์สำหรับพื้นที่ปิดที่ต้องการปรับปรุงคุณภาพอากาศให้ดีและปลอดภัยขึ้น

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา คุณ กฤษณ์  กนกวลีวงศ์ CEO บริษัท เมดด์คลินน์​ ประเทศไทย และกรรมการบริษัท​ คีธแอนด์คิม​ คอนเซ็ปส์​ กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ เมดด์คลีนน์ เพราะ CeraFusion™ ถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่มีความยั่งยืน และได้รับการพิสูจน์แล้วจากการใช้งาน ในสภาพแวดล้อมจริง สำหรับในประเทศไทย เทคโนโลยีนี้ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นโดยลูกค้าของเราส่วนใหญ่ จะเป็นองค์กรในธุรกิจเฮลท์แคร์โรงแรม และร้านอาหาร และมีแนวโน้มว่าจะมีองค์กร ในธุรกิจอื่นๆเพิ่มมาอีกในอนาคต”

Cerafusion™ เทคโนโลยีฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวและในอากาศจากเอเชียที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งพัฒนาขึ้นโดย​ เมดด์คลีนน์ ขึ้นแท่นอันดับ 1 จากการศึกษาประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคภายในอาคารที่จัดทำโดยสถาบันวิจัยชั้นนำ​ ระดับโลก​ ของเยอรมนี The​ Fraunhofer Institute for Building Physics  (“Fraunhofer IBP” )​ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลเยอรมนี การศึกษาดังกล่าวมีชื่อว่า CineCoV Study ริเริ่มโดย SPIO ซึ่งเป็นองค์กรตัวแทนของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของเยอรมนี มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเพิ่มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัย และสุขอนามัยในโรงภาพยนตร์และสถานที่จัดกิจกรรมบันเทิงขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการบริการ​ยุค​ New Normal หลังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 การศึกษานี้จัดทำโดยสถาบัน  Fraunhofer IBP​  ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยที่สนับสนุนโดยกระทรวงวัฒนธรรมและสื่อ แห่งสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี​ (German Federal Government Commissioner for Culture and Media – BKM)

 

การศึกษาดังกล่าว ได้ทดสอบประสิทธิภาพของการฆ่าเชื้อโรคภายในอาคาร ที่เป็นสถานที่ปิดและผลการศึกษาชี้ว่าเทคโนโลยี Cerafusion ™ มีประสิทธิภาพสูงกว่าเทคโนโลยีอื่นๆในด้านการปรับปรุงการระบายอากาศและการฆ่าเชื้อ ในอากาศในโรงภาพยนตร์ที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ทำให้ Cerafufusion ™ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ได้รับการจดสิทธิบัตร​ ได้รับเลือกให้ใช้ในโรงภาพยนตร์ชั้นนำ 21 แห่งทั่วประเทศ​เยอรมันนี

ดร.คิง​ยอง​จิน  ประธาน​ASHRAE  Malaysia Chapter ศาสตรา​จารย์​อองชิงลุน  อดีตประธานา​ และ​ ศาสตราจารย์​ เชงเทียมเหลียง  ประธานกรรมการเฉพาะกิจด้านโรคระบาดประจำมาเลเซีย เปิดเผยว่า

“บริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลการศึกษานี้และถือได้ว่าเป็นความสำเร็จระ​ดับ​โลกของเทคโนโลยีจากเอเชียที่คนส่วนมากไม่ทราบมาก่อน”

คุณแดเนียล​ ลู  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและนวัตกรรม เมดด์คลินน์​ กรุ๊ป​ กล่าวว่าตั้งแต่ปี​ พ.ศ. 2564 เป็นต้นมา ได้มีการนำเทคโนโลยี CeraFusion ™ ไปใช้ในโรงภาพยนตร์ (ชั้นนำ)​ 21 แห่งของ 6 เครือโรงภาพยนตร์ ในเยอรมนี ซึ่งรวมจำนวนที่นั่ง 2,274 ที่นั่งทั่วประเทศเยอรมนี คุณแดเนียล​ ลู กล่าวเสริมอีกว่า​ ผลการศึกษานี้ สะท้อนความสำเร็จก้าวใหม่ของCerafusion ™.เนื่องจากก่อนหน้านี้ HygCen Germany ได้ทำการศึกษาและชี้ว่า Cerafusion​ ™ สามารถลดปริมาณไวรัสในอากาศได้ถึง 99% ในเวลาเพียง 10 นาที

คุณ​สุนทรี​ ปัญญา​รังสี​ (Jannie) ผู้จัดการ​ผลิตภัณฑ์​ กล่าวว่า​ นอกจาก​ผลิตภัณฑ์​ฆ่าเชื้อ​โรคในอากาศและพื้นผิว ซึ่งมีหลายขนาดตามความเหมาะสม​ มีทั้งแบบใช้สำหรับในรถยนต์, สำหรับบ้านเรือน, ห้องประชุม, โรงภาพยนตร์ ฯลฯ Medklinn ยังมีผลิตภัณฑ์ ​Ozone Water System สำหรับอุตสาหกรรม​ฯประเภทต่างๆ ซึ่งใช้งานง่ายเพียงเสียบปลั๊กและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม​อีกด้วย

ภาพ/ข่าว

โดย​ ชยุต​ เมธา​วิชิต​ชัย

555​ PRESS​ & ORGANIZER

TEL.​ 099-492-6996​ 

Related posts