การแข่งขัน​ต่อขนตาที่ยิ่งใหญ่ระดับ​ประเทศ​ LASH​ MISS AWARD​ 2023 ชิงเงินรางวัล​กว่า​ 300,000บาท

เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566​ ที่ผ่านมา ณ​ โรงแรม​ทีเค พาเลซ​ แอนด์​คอนเวนชั่น​ แจ้งวัฒนะ​ กรุงเทพฯ มีการจัดการแข่งขันต่อขนตา​ ที่ยิ่งใหญ่​ ระดับประเทศ​ ชื่องาน

LASH MISS AWARD 2023 ชิง เงินรางวัลกว่า 300,000 บาท โดยผู้จัดงาน ที่มากความสามารถ คุณ​ ณิชากร กล้าวิกรณ์ เจ้าของ เดอะ แลช​ สเตชั่นและเพื่อน ๆ ในวงการ อาทิเช่น

คุณวิภาพร บกสกุล เนลแป้ง แลช แอนด์​ บราว, คุณสุวัฒน์ เหมล้วน สถาบัน  บีบี โกลด์ฝังรองพื้นกึ่งถาวร, คุณนัสริน  ตยุติวุฒิกุล สถาบัน ลักกี้ ลาช ไทยแลนด์และคุณณัฐพล สร้อยสุวรรณ์ เส้นคิ้ว อายบราว อคาเดมี

โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อให้ช่างต่อขนตา ทั่วประเทศไทย​ ที่มีฝีมือ ได้โชว์ศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ในการต่อขนตา ในเวลาที่รวดเร็ว เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 3 แสนบาท สำหรับการทุ่มเท แรงกายแรงใจในการฝึกฝนพัฒนาฝีมือให้คุ้มค่ากับการลงแข่งขันแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยการจัดงานครั้งนี้มีผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศทั้งหมดรวม 93 คน รางวัลมี 19 รางวัล โดยการแข่งขันจบลงด้วยดีอย่างสมบูรณ์แบบ

และคณะผู้จัดงานฯ​ ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะฝ่าย​ ประชาสัมพันธ์ซึ่งมีคุณ​ แมวเหมียว เขี้ยวเพชร​ และ​ คุณ​ ชยุต​  เม​ธาวิชิตชัย เป็นฝ่ายประสานงานฯด้วยความเรียบ​ร้อย​เป็นอย่างดีเยี่ยม

ภาพ/ข่าว​โดย

ชยุต​ เม​ธาวิชิตชัย​ และแมวเหมียว​ เขี้ยว​เพชร​

Related posts