ฤดูร้อนนี้มาค้นหาความหมายของ “Soulmate เธอ ฉัน รักเขา”

              ตั้งแต่ที่พวกเธอพบกันเป็นครั้งแรก มีโซ (คิมดามี), ฮาอึน (จอนโซนี) ก็ไม่สามารถแยกจากกันได้เลย ในวันที่มีโซย้ายไปที่โรงเรียน ของฮาอึน เธอพูดว่า “ฉันนึกถึงจักจั่นเมื่อนึกถึงวันเหล่านั้น เสียงพวกมันฟังดูเอื่อยเฉื่อย มันเป็นวันที่ร้อนอบอ้าว และคาบเรียนก็น่าเบื่อ นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันเจอเพื่อนรักของฉัน” จากโรงเรียนมัธยมต้นจนถึงมัธยมปลาย ต่อด้วยในช่วงวัย 20 ปี พวกเขาตัวติดกันมาตลอดจนกระทั่งพวกเขาเติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่ และพวกเขาจะสร้างความเจ็บปวดให้กันและกันเมื่อเริ่มรู้จักความรัก

              ในความหมายของคำว่า Soulmate ผู้กำกับมินกล่าวไว้ว่า “คนที่อนุญาตให้เราเป็นตัวเอง” คือโซลเมท “ในเวลาที่ความสัมพันธ์ต่าง ๆ พัฒนาไป พวกเขาตระหนักได้ว่าคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตพวกเขาก็คือกันและกัน” มินยงกึน กล่าวถึงความตั้งใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

              “บท “มีโซ “ และ “ฮาอึน” มันเป็นเหมือนไดอารี่ซึ่งคุณจะรู้สึกได้ถึงบางสิ่งที่แตกต่างในตอนที่กลับมาอ่านใหม่ในบางครั้ง นั่นคือเรื่องราวของทั้งคู่ตั้งแต่อายุ 13 จนถึง 27 ” คิมดามีกล่าว

              คิมดามี คือตัวเลือกแรก ที่ได้รับการเสนอบท เธอโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง THE WITCH และยังคงประสบความสำเร็จต่อกับทีวีซีรีส์ยอดฮิตอย่าง ITAEWON CLASS และ OUR BELOVED SUMMER อีกทั้งยังได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 56 อีกด้วย ความสามารถของคิมถ่ายทอดตัวละครที่เธอเล่นอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการทำให้ตัวละครมีโซในเรื่อง SOULMATE ออกมาสมบูรณ์ด้วย มีโซเป็นตัวละครที่มีจิตวิญญาณอันเป็นอิสระ “วิธีที่คิมดามีสร้างมีโซขึ้นมานั้นเป็นธรรมชาติมาก พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นตัวละครนี้ได้มามีชีวิตผ่านเธอ” ผู้กำกับมินกล่าว

              นักแสดงสาวจอนโซนี ผู้รับบท ‘ฮาอึน’ ตัวละครที่ละเอียดอ่อนและมากด้วยอารมณ์ นักแสดงสาวทั้งสองกล่าวว่า “ทันทีที่เราพบกัน เราได้คุยกันพักใหญ่เลย” “ตอนที่ฉันเห็นคิมดามี ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘น้่นมันมีโซของฉัน'” การเผชิญหน้าของพวกเขาแทรกซึมอยู่ในภาพยนตร์และได้กลายมาเป็นมิตรภาพที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน “จอนโซนี เป็นนักแสดงที่เปี่ยมด้วยความละเอียดอ่อน เธอตั้งใจฟังคนอื่นได้อย่างถ่องแท้ และนี่ทำให้เธอตีความตัวละครในแบบของเธอได้” ผู้กำกับมินกล่าว

              นอกจากนี้ บยอนอูซอกยังได้เข้าร่วมกับทั้งสองคนนี้ในบท ‘จินอู’ ผู้ซึ่งใช้เวลามากมายอยู่กับตัวละครทั้งสองอีกด้วย เขาเคยแสดงในซีรีส์ชื่อดังหลาย ๆ เรื่องเมื่อไม่นานมานี้และผู้ชมต่างก็สนใจในท่าทางที่อ่อนโยนของเขาด้วย SOULMATE เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาจะได้แสดง บยอนกล่าวว่าเขากลายมาเป็นแฟนคลับของผู้กำกับมินหลังจากได้ชมการกำกับที่ผ่านมาเรื่อง RE-ENCOUNTER “ผมดีใจมากเลยที่ได้มาร่วมงานกับเขา… จินอูเป็นตัวละครที่แสนดีแต่ก็ไม่ชัดเจนในเรื่องความรักและรู้สึกยากที่จะเข้าใจ” ดังนั้นคุณจะคิดว่าเขาเป็นตัวละครที่แตกต่างกันในแต่ละครั้งที่คุณพบเขา” บยอนอูซอกกล่าวถึงบทที่เขาได้รับ  “จินอูไม่ใช่ตัวละครที่จะถูกนำเสนอออกมาได้ง่าย ๆ เขาต้องเป็นคนดีแต่ก็มีแววตาที่หวั่นไหวง่าย และบยอนอูซอกก็เป็นคนที่ถ่ายทอดสิ่งนั้นออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ” ผู้กำกับมินกล่าว

              สำหรับ Soulmate เธอ ฉัน รักเขา 6 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

Related posts