“ช่อง 3BB Sports One” จัดมันส์เต็มอิ่มรายการกีฬากว่า 6 รายการ

              สำหรับ “ช่อง 3BB Sports One” เริ่มต้นฤดูร้อนด้วยกีฬาสุดเร้าใจ ระเบิดความมันส์ไปกับรายการ “ขี่วัวพยศ” Pro Bull Riding รายการกีฬาเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ดูไปลุ้นไปกับนักขี่วัวผู้กล้าที่อาสาพิชิตวัวคลั่งในเวลาเพียงแปดวินาที ที่บางรายถึงกับถูกหามส่งโรงพยาบาลก็มีให้เห็น ทั้ง ตื่นเต้นและลุ้นไปกับนักขี่วัวกระทิงพยศได้ทุกวันจันทร์-อังคาร และพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 17.00 น.

              นอกจากกีฬาสู้วัวแล้วยังมีกีฬาที่มนุษย์ต้องต่อสู้กับลมฟ้าอากาศอย่าง “เรือใบชิงแชมป์โลก” (Sail GP) ที่พร้อมต้อนรับนักแข่งจากทั่วทุกทวีป มีคนเปรียบเทียบว่ามันคือการแข่ง F1 ทางน้ำ เรียกว่าเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ คาดไม่ถึงว่าเรือใบจะสามารถเร่งความเร็วได้มากแบบนี้ ร่วมสนุกมันส์เต็มสปีดได้ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น.

              ยังมีกีฬาในร่มที่น่าสนใจที่ไม่อยากให้พลาดชม กับรายการ “แบดมินตันชิงแชมป์ยุโรป” หรือ European Badminton Championships รวมนักหวดลูกขนไก่ทั่วยุโรปมาประชันกันในรายการนี้ แม้ยุโรปจะมีมือท็อป ๆ ไม่เท่าเอเชีย แต่นักกีฬา “กาโรลินา มาริน” นักหวดสาวชาวสเปนก็เคยขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของโลกมาแล้ว หรือ “วิกเตอร์ เอ็กเซลเซ่น” หนุ่มเดนมาร์ก ที่ตอนนี้ผงาดเป็นมือหนึ่งของโลกคือเครื่องพิสูจน์คุณภาพของนักตีลูกขนไก่ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 16.00 น.

              ซึ่งยังไม่หมดกีฬาดี ๆ จากยุโรปกันคือ “เจาะสนามฟุตบอลดัตช์ 2022/2023” (Dutch League Mid Season Review) หลังจบศึกฟุตบอลโลกก็กลับมาลงสนามกันต่อ เพื่อฟาดแข้งหาแชมป์ในครึ่งฤดูกาลหลัง ทั้ง Ajax, Feyenoord, PSV Eindhoven, AZ Akmaar ที่กำลังขับเคี่ยวไล่ล่าตำแหน่งผู้นำจ่าฝูงกันอย่างสนุกสนาน ติดตามความสนุกได้ทุกวันพุธเวลา 20.00 น.

              และลุ้นเชียร์สุดมันส์กันต่อในรายการ “กรีฑาขั้นเทพ” (IAAF Diamond League) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันกรีฑารายการใหญ่ของโลกในหลากหลายประเภทกีฬาที่ไม่ควรพลาด ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์เวลา 15.00 น.

              มาปิดท้ายรายการแนะนำ ด้วยรายการ “พิชิตแชมป์เทนนิส” (Mubadala World Tennis) ที่อาบูดาบี ยูเออี ทัวร์นาเมนต์นี้ก็น่าสนุกไม่แพ้กัน โดยมีนักตบลูกสักหลาดระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขัน อาทิ ราฟาเอล นาดาล, อังเดรา รูเบลฟ ฯลฯ ออกอากาศวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 18.00 น.

            สำหรับชาวคอกีฬา สามารถติดตามกีฬาที่หาชมได้ยากอีกมากมาย ที่สำคัญพากย์ไทยทุกรายการที่ช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV และหมายเลข 301 ทาง AIS PLAY

Related posts