สกู๊ปพิเศษ : ปักมุด “มิสเตอร์บีนชาบู อ่างทอง” จุดแข็งสั่งไม่อั้น!! ไม่จำกัดเวลา!!

สกู๊ปพิเศษ

โดย…ยอดเยาวพา

ปักมุด “มิสเตอร์บีนชาบู อ่างทอง” จุดแข็งสั่งไม่อั้น!! ไม่จำกัดเวลา!!

              ไม่ได้รับค่าโฆษณามานะ ที่รู้จักร้าน “มิสเตอร์บีนชาบู” อ่างทอง หรือ “มิสเตอร์บีนชาบู&บาร์บีคิว” สาขาสวนน้ำอ่างทอง ก็เพราะน้องชายไปทานแล้วส่งรูปมาให้ดู เลยถามเหมือนบุฟเฟ่ต์ร้านดัง ๆ ที่เคยไปทานกันไหม? น้องชายบอกของเยอะกว่าแถมมีของทานเล่นสารพัดอย่าง ที่เราถูกใจตอนไปทานครั้งแรกก็ น่องไก่ทอด ฟังแล้วธรรมดา แต่อารมณ์พาให้นึกย้อนไปวัยเด็กแม่ชอบทอดให้ทานบ่อย พอให้น้องชายพาไปทานก็เดินรอบร้านเห็นของทานเล่นเยอะละลานตา ที่พอจำได้ก็มี ซูชิหลายหน้า จัดวางคำเล็กน่ารักทานคู่วาซาบิ, ไก่ทอด ตักมาหลายน่อง (พอไปทานรอบสองก็ต้องตักมาเป็นจานแรก) เฟรนช์ฟรายส์, ขนมจีบ, กิมจิ, บาร์บีคิว, สลัดผัก ที่แจงนั่นของคาวทานเล่น มาฟังของหวานก็หลายอย่าง อาทิ ไอศกรีมหลายรสชาติ, มะม่วงน้ำปลาหวาน, ขนมตะโก้, ลอดช่องน้ำกะทิ, เฉาก๊วยใส่แปะก้วยน้ำเชื่อม รวมถึงข้าวโพด, วุ้น, ถั่วแดงต้ม และ ข้าวเหนียวมะม่วง (อย่างหลังมีให้ทานตามฤดูกาล ข้าวเหนียวมูลหวานมันกำลังดี) ก็ทานไม่ครบเลือกเฉพาะที่ชอบและอยากทานเท่านั้น ทว่า…ที่ชอบสุด ‘เนื้อสไลด์’ จุ่มลงไปน้ำซุปที่ทางร้านมีแนะนำไม่กี่วินาทีก็สุกแล้วเอามาจิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ด เข้ากันมากฉ่ำปาก ส่วนตัวเวลาไปทานร้านอาหารต้องขอน้ำจิ้มซีฟู้ดทุกครั้ง แต่ขอยกนิ้วให้น้ำจิ้มซีฟู้ดร้านนี้เลย นอกจากอาหารกว่าหลายเมนูแล้ว เวลาสั่งเนื้อสไลด์ หมูนุ่ม กุ้งสด หรือพวกผักต่าง ๆ ฯลฯ ทุกครั้งจะเห็นพนักงานกระตือรือร้นมารับออร์เดอร์ด้วยรอยยิ้มผ่านแววตา เพราะปิดแมส พูดง่าย ๆ มีความรักในการบริการเต็มเปี่ยม ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีพวกน้ำอัดลม น้ำเปล่า และที่เป็นพระเอกของร้านคือ น้ำผึ้งผสมมะนาว ดื่มแล้วชุ่มคอชื่นใจดี ที่สำคัญเติมไม่อั้นเช่นกัน

              และเป็นเรื่องจริงกับจุดแข็งของร้านคือ สั่งไม่อั้น!! ไม่จำกัดเวลา!!  นอกจากมีปิ้งย่าง และน้ำซุปหลายชนิด ก็มีอาหารแบบสายพาน จากที่ไปทานมาสองหน หนแรกเลือกทานปิ้งย่างผสมหม้อต้ม แต่พอไปหนสองก็เลือกหม้อต้มอย่างเดียว จึงอยากแนะนำผู้ที่ชื่นชอบทานบุฟเฟ่ต์เหมาหัว แนะนำมิสเตอร์บีนชาบู” อ่างทอง หรือ “มิสเตอร์บีนชาบู&บาร์บีคิว สาขาอ่างทอง เป็นร้านที่ไปสองครั้งก็ประทับใจทั้งสองครั้งจนอดเขียนเป็นข่าวไม่ได้ เพราะคุณภาพของอาหารทุกเมนูดีมาก อีกทั้งของทานเล่นก็หลากหลาย ซึ่งทุกอย่างเติมไม่อั้น ส่วนของพนักงานก็บริการอย่างตั้งอกตั้งใจกระตือรือร้น  ถ้ามีโอกาสไปแถวอ่างทองก็จะแวะไปทานอีก ทว่าคงจะโทร.ไปจองก่อนที่หมายเลข 063-310-2323 (สาขาอ่างทอง) เพราะไปทานหนสองต้องรอคิว แต่โชคดีรอไม่นาน แถมพนักงานก็ใส่ใจลูกค้าทุกคนที่รอและแจ้งให้ลูกค้าที่เพิ่งเคยไปทานทราบว่าช้าสักหน่อย เนื่องจากเป็นบุฟเฟ่ต์เหมาหัวที่ไม่จำกัดเวลา

               งานนี้เมื่ออยากเขียนข่าวก็ต้องคว้าตัว นางสาวศุภรัตน์ ฮวบเจริญ รองผู้จัดการร้านมิสเตอร์บีนชาบู” อ่างทอง หรือ “มิสเตอร์บีนชาบู&บาร์บีคิว” สาขาสวนน้ำอ่างทอง มาเล่าถึงร้านว่า

              “ร้านจะมีของทานเล่นอย่างวันนี้พี่มาเจอข้าวเหนียวมะม่วงก็จะเป็นผลไม้ตามฤดูกาลพอดีค่ะ แต่จุดแข็งของร้านเราก็คือบุพเฟ่ที่เป็นราคาเดียว 269 บาทค่ะ เราไม่บวก vat เพิ่ม แต่สำหรับเด็กราคา 169 บาท (ส่วนสูง 111-130 ซม.)  แต่ถ้าสูงไม่ถึง 110 ซม. ทานฟรีค่ะ ซึ่งราคานี้จะรวมเครื่องดื่มรีฟิวเติมไม่อั้น ของทานเล่น และพวกเนื้อสัตว์ต่าง ๆ รวมอื่น ๆ มากกว่า 60 รายการค่ะ  แต่จุดแข็งอีกอย่างของร้านคือ สั่งได้ไม่อั้น!! ไม่จำกัดเวลา!! เป็นราคาที่รวมทุกอย่างไว้ให้หมดแล้ว ครบจบในที่เดียวและก็งบไม่บานปลายค่ะ

              ที่ถามว่าร้านชาบูกับบาร์บีคิวต่างกันตรงไหน ถ้าหากลูกค้าเลือกทานเป็นบาร์บีคิว (ปิ้ง-ย่าง) สามารถเลือกเตาแบบ 2in1 ที่จะเป็นเตาปิ้งรอบ ๆ แล้วหม้อตรงกลาง ซึ่งจะทานได้ทั้งปิ้ง-ย่างและชาบูไปพร้อม ๆ กัน ฟิน เลือก 1 ได้ถึง 2  พร้อมกันนี้ก็มี น้ำจิ้มบาร์บีคิว  สูตรเฉพาะของทางร้านมิสเตอร์บีน /  ซัมจัง  น้ำจิ้มแบบเกาหลี ฟินเวอร์

              สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบุฟเฟ่ต์เหมาหัวร้านมีหลายสาขา เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น. ใครที่อยู่อ่างทองสามารถโทรจองหรือสำรองที่นั่งได้ ที่เบอร์ 063-310-2323 (สาขาอ่างทอง)  ค่ะ(เล่าไปยิ้มไป)”

Related posts