“เวย์ & นานา” ฉลองเปิด NEVERSAYCUTZ โฉมใหม่ ดึง PAPER PLANES, POK MINDSET จัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์

              สำหรับ เวย์-ปริญญา&นานา-ไรบีนา อินทชัย จากก้าวแรกที่เริ่มเปิดร้าน “NEVERSAYCUTZ” (เนเวอร์เซย์คัทซ์) สาขาแรกในปี 2008 จนถึงปัจจุบันปี 2023 โดยยึดมั่นในการให้ความสำคัญกับเรื่องของคุณภาพการให้บริการอย่างแน่วแน่มาตั้งแต่วันแรกที่เปิดร้าน    เริ่มต้นด้วยการเจาะกลุ่มลูกค้าผู้ชายจากนั้นค่อย ๆ ขยายฐานก้าวเข้าไปครองใจคนรักผมสั้น ที่สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกเพศทุกวัย  จนกลายเป็นร้านตัดผมของทุกคนในครอบครัว กว่า 15 ปีที่ NEVERSAYCUTZ(เนเวอร์เซย์คัทซ์) เติบโตและขยายสาขาไปกว่า 25 สาขาทั่วประเทศ  นับเป็นการการันตีความสำเร็จในการให้บริการครบวงจรอย่างแท้จริง

              โดยงานวันนี้เปิดตัวNEVERSAYCUTZ(เนเวอร์เซย์คัทซ์) สาขา SIAM SQUARE ONE จัดมินิคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินที่ฮอตที่สุดในขณะนี้อย่าง PAPER PLANES(เปเปอร์ เพลนส์), POK MINDSET(ป๊อก มายเซ็ท) พร้อมมาส่งความสนุกที่ไม่มีแซดและไม่มีแบดให้กับทุกคนอย่างใกล้ชิด  ซึ่ง เวย์ และ นานา ได้เล่าให้ฟังถึงงานวันนี้ว่า…

               “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับและลูกค้าของเราทุก ๆ คนมาก ๆ นะครับ ที่มาให้กำลัง ใจและเป็นลูกค้ากันมาอย่างยาวนาน ซึ่งมาในปีนี้เนเวอร์เซย์คัทซ์มาพร้อมกับรูปแบบโฉมใหม่ที่ผมตั้งใจหยิบเอาสีสันเข้ามาเพิ่มคาแร็กเตอร์ให้กับร้านดูคูล แต่ยังคงเน้นคุณภาพโดยช่างตัดผมมืออาชีพที่พร้อมให้บริการกับทุกคนในทุก ๆ สาขา โดยการเปลี่ยนโฉมใหม่ของเนเวอร์เซย์คัทซ์เริ่มต้นที่สาขา สยามสแควร์วันเป็นสาขาแรกครับ ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดและเพื่อเป็นการฉลองในวันเปิดสาขาวันนี้นอกจากตัดผมฟรีแล้วเรายังเอาศิลปินสุดฮอตอย่าง PAPER PLANES(เปเปอร์ เพลนส์), POK MINDSET(ป๊อก มายเซ็ท) มาร่วมส่งความสนุกให้กับทุก ๆ คนในวันนี้ด้วยครับ…”

              ด้าน นานากล่าวเสริมว่า…

              “…วันนี้ได้เห็นแฟน ๆ เนเวอร์เซย์คัทซ์มากันแน่นมาก ๆ ก็ปลื้มใจมากเลยค่ะ ก็อย่างที่บอกเลยค่ะว่า เราทำร้านเนเวอร์เซย์คัทซ์กันมากว่า 15 ปี เหมือนเป็นลูกคนแรกของเราทั้งคู่ และเราก็รักเนเวอร์เซย์คัทซ์มาก ทุกอย่างที่เราบริการเราเน้นย้ำถึงงานคุณภาพของช่างที่มีฝีมือและต้องสะอาด และที่สำคัญต้องขอบคุณเซนต์และไวน์พาร์ทเนอร์ของเรา ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเนเวอร์เซย์คัทซ์ไปด้วยกันค่ะ…”

              สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ จากทางNEVERSAYCUTZ(เนเวอร์เซย์คัทซ์)ได้ทาง โทร.099-424-4544  หรือ  www.neversaycutz.com หรือ facebook.com/Neversaycutz

Related posts