“เฮาส์ออฟอัส” จับมือ “โอ๋ ฐิติพันธ์” บวงสรวงภาพยนตร์ “กุมาร” คว้า “พิ้งกี้” ร่วมประสบการณ์สุดเฮี๊ยน

            บริษัท เฮาส์ออฟอัส จำกัด พร้อมผู้ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ On the way studio, บริษัท ขั้นเทพแสนสิบล้าน จำกัด และ บริษัท ทองคำฟิล์ม จำกัด ประเดิมโปรเจกต์ใหม่รับปี 2023 ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ไทยเรื่อง “กุมาร” นำทีมโดยผู้อำนวยการสร้าง หน่อย ณฐพร สิริภัคชรัสมิ์ ผู้บริหาร บริษัท เฮาส์ออฟอัส จำกัด พร้อมผู้กำกับ โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ (มาดามฟันนี่) และทีมนักแสดงที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์สุดเฮี๊ยน เด่นคุณ งามเนตร , พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช, แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน, ปราโมทย์ แสงศร, อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร, พลอยวรินทร์ แสนไชย และ บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ ยังได้กูรูนักสะสมกุมารทองชื่อดัง แจ๊ค-จักรพันธ์ การสมพรต ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ภาพยนตร์เรื่องกุมาร มาร่วมพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ ณ ลานศิวาลัยสถาน

            “กุมาร” ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ หรือ มาดามฟันนี่ นักเขียน โปรดิวเซอร์ ที่เคยสร้างผลงานเรื่อง “รักข้างบ้าน”, “รักข้างบ้าน 2″, “คนขับ” และยังเป็นดาว Tiktok ผู้ทรงอิทธิพลจากการทำคลิปเลียนแบบเป็นนักการเมืองหญิงที่มีชื่อเสียง ที่มียอดคนดูเป็นล้านและมีผู้ติดตามมากกว่า 1,000,000 คน  

              โดยเรื่องราวของภาพยนตร์ “กุมาร” เป็นหนังแนวสยองขวัญ เกี่ยวกับความลึกลับที่ต้องค้นหาความจริง โดยมีเรื่องของตัณหา ความรัก ความโลภ การฆาตรกรรมหมู่ และความสยองขวัญที่ไม่มีใครรู้ว่าฆาตกรเป็น คน ผี หรือ กุมาร กันแน่!? เตรียมเข้าฉายในปี 2023 นี้ ในโรงภาพยนตร์และ platform online               ซึ่งบรรยากาศในงานบวงสรวงผู้บริหาร ผู้กำกับและนักแสดงร่วมกราบไหว้ขอพรองค์ประธานในพิธีบวงสรวงเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ยังมีการบวงสรวงรูปปั้นองค์กุมาร “น้องเกมส์” และในพิธีเข้มข้นไปด้วยความขลังจากของศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ โดยมีพราหมณ์นำพิธีและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ด้านกุมารทอง แจ๊ค-จักรพันธ์ การสมพรต คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดตลอดพิธี ปิดท้ายด้วย หน่อย ณฐพร สิริภัคชรัสมิ์ ผู้บริหารและผู้อำนวยการสร้าง เฮาส์ออฟอัส และ โอ๋-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ พร้อมนักแสดงและทีมงานถ่ายรูปร่วมกันเป็นอันเสร็จสิ้นพิธีการบวงสรวงภาพยนตร์

Related posts