“เอ็ม พิคเจอร์ส” คว้าหนังชิงหลายรางวัลกับการแสดงครั้งสำคัญของ “เบรนแดน เฟรเซอร์”

              เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามองของค่าย A24 สำหรับ The Whale เหงาเท่าวาฬ” ที่นำแสดงโดยนักแสดงเจ้าบทบาท “เบรนแดน เฟรเซอร์” (Brendan Fraser) ซึ่งการันตีคุณภาพด้วยการเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากสถาบันต่าง ๆ มากมาย เช่น การเสนอชื่อเข้าชิงนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จาก เวทีลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 80, เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จาก Critics’ Choice Awards 2023  และ เบรนแดน เฟรเซอร์ ยังสามารถคว้ารางวัลดารานำชายยอดเยี่ยมจากเวทีนี้มาครอบครองได้อีกด้วย โดยล่าสุดกับการประกาศผลผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ประจำปี 2023 เบรนแดนก็ได้เข้าชิงในรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

              ทำให้ เอ็ม พิคเจอร์ส บริษัทจัดจำหน่ายภาพยนตร์ชั้นนำของไทยไม่รอช้านำภาพยนตร์ “The Whale เหงาเท่าวาฬ” จ่อคิวฉายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ให้แฟน ๆ ได้รับชมฝีมือการแสดงของ แบรนแดนให้หายคิดถึงจากห่างหายไปนานในโรงภาพยนตร์ ก่อนที่จะลุ้นรางวัลออสการ์ในเดือนมีนาคมต่อไป…

               “โอกาสครั้งสุดท้าย ที่จะเปลี่ยนชีวิต ของชายคนหนึ่งไปตลอดกาล”  นำแสดงโดย “เบรนแดน เฟรเซอร์” กับบทบาทครั้งสำคัญของเขา จะทำให้คุณต้องจดจำไปตลอดชีวิต ใน “THE WHALE เหงา เท่า วาฬ”

Related posts