ปันน้ำใจ นุ้ย สุวิมล นำทีมมิสเตอร์มี Mister ME  ลุยภูเขาทรหดแจกของให้เด็กที่ลาว

               น้ำใจยิ่งให้ยิ่งได้ความสุขใจ ทั้งผู้ให้และผู้รับ คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารสาวมาแรงจาก เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ แรงชัดด้วยคุณภาพไปแล้วทั้งที่ไทยและต่างประเทศ และการทำธุรกิจไม่ได้หวังแค่โกยเงินอย่างเดียว เพราะเธออยากเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้สังคมโดยรวมดีขึ้นด้วย

               ล่าสุด คุณนุ้ย สุวิมล ได้นำทีม มิสเตอร์มี Mister ME ไทย-ลาว ลุยทรหดมากๆ ขึ้นภูเขาหลายสิบลูกเพื่อไปแจกของให้เด็กๆ ที่ขาดแคลนที่ 3 โรงเรียน ในจังหวัดอุดมไชย ทางภาคเหนือ ของประเทศลาว  โดยได้บินลงที่สนามบินที่เวียงจันทร์ ลาว จากนั้นไปต่อรถไฟความเร็วสูง ลงที่สถานีเมืองไซ แล้วนั่งรถตู้ขึ้นไปหลายร้อยภูเขา ยาวนานกว่า 9 ชั่วโมง เพื่อไปหมู่บ้านดอยอู ที่เมืองพงสาลี จังหวัดอุดมไซ

               คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารเครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ เปิดใจด้วยรอยยิ้มสดใสว่า “ตอนแรกเตรียมใจแล้ว จะลำบากแต่ไม่คิดว่าจะเดินทางยาวนานหลายสิบชั่วโมงขนาดนี้ น้องๆ อยู่ที่นี่ ขาดแคลนหลายอย่าง เราไปช่วยเหลือในจุดที่เราช่วยได้ เช่น การบริจาคชุด-ผ้าห่มกันหนาว เพราะที่นี้หนาวมากๆ แจกเสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน ขนม อาหาร และมอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับ 3 โรงเรียนไปด้วย และจริงๆ ที่เมืองไทย เราไปแจกของต่างๆ หลายจุดหลายจังหวัดมาแล้วค่ะ ก็เลยอยากไปปันน้ำใจให้กับลาว ประเทศเพื่อนบ้านเราด้วย”

               ทางด้านหนุ่มหล่อแรง ฟร้องซ์ ฐากูร ประยูร มิสเตอร์มี Mister ME บอกไวๆ เลยว่า “เดินทางไกลมากๆ (ลากเสียงยาวๆ) หลายจุดเป็นถนนดินแดง ลำบากอยู่ แต่ก็ปลื้มใจที่ได้มาร่วมทริปนี้ครับ หลายความรู้สึกมากๆ เห็นน้องๆ มีความสุข มีรอยยิ้ม ผมก็ดีใจแล้วครับ”

               ขาวเด่นออร่าแรง อาสุน สมแพง ลาวเซิ้ง Mister ME  มิสเตอร์มี ดีกรี Mr.Laos 2021  ให้สัมภาษณ์พร้อมแจกรอยยิ้มสดใส “หมู่บ้านดอยอู เมืองพงสาลี จังหวัดอุดมไซ เป็นบ้านเกิดของผมเอง ที่นี่อยู่บนภูเขาสูง อากาศจะหนาวเย็นเกือบทั้งปี ไม่ได้กลับบ้านมานานกว่า 3 ปีแล้ว กลับมาครั้งนี้ เลยอยากทำอะไรดีๆ ให้กับบ้านเกิดตัวเองด้วย เลยคิดโครงการนี้ขึ้นมา  ได้หลายฝ่ายหลายคนมาร่วมด้วยช่วยกัน เรามีของต่างๆ ไปแจกให้ ได้เห็นเด็กๆ มีความสุขเพิ่มขึ้น ปีหน้าๆ ก็อยากไปอีกครับ”

               งานบุญครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีมากๆ จาก ช้าง ไชชนะนรสิงห์ สีสาน เจ้าของ ผู้ก่อตั้ง มิสเตอร์ลาว MR. Loas อีกด้วย โครงการปันน้ำใจ ครั้งต่อไปจะเป็นที่ใด ติดตาม ความเคลื่อนไหว เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ และอีกหลายสินค้าดี มีคุณภาพระดับโลกได้ทาง

 www.marcellathailand.com

เพจ: https://www.facebook.com/MEEnergyDrink

ไอจี :https://www.instagram.com/mar.cella_official/

Tiktok : https://www.tiktok.com/@meenergy_drink

Related posts