“คีนู รีฟส์” กับบทนักฆ่าในตำนานที่ทั้งโลกรอคอย “John Wick: Chapter 4” 23 มี.ค. 2023 เจอกันแน่!

              เป็นที่น่าจับตามองในภาพยนตร์แฟรนไชน์แอ็กชันอันดับหนึ่งที่ครองใจคนดูอย่าง John Wick: Chapter 4 หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 และเดินสายโปรโมตงานต่าง ๆ ยิ่งกวักกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่รอคอยอย่างล้นหลามเลยทีเดียว โดยในภาคนี้จะได้เห็นเรื่องราวใหม่ ๆ ที่แตกต่างจากเดิม รวมทั้งฉากการต่อสู่อันดุเดือด โดยมีฉากหลังให้เห็นทั้งฝรั่งเศส เยอรมัน และญี่ปุ่น

              นอกจากความมันส์ดุเดือดถึงขีดสุดของ John Wick: Chapter 4 ยังได้รวมเหล่าตัวพ่อในสายการต่อสู้บู๊ระห่ำมาไว้อีกด้วย ซึ่งเป็นการเปิดตัวเรื่องราวในภาคนี้ได้อย่างน่าจับตามอง นำโดยนักแสดงชุดเดิมที่คงคุณภาพและเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น นำทัพโดย  คีอานู รีฟส์, ลอว์เรนซ์ ฟิชชเบิร์น และ เอียน แมคเชน พร้อมทั้งนักแสดงชุดใหม่ที่มาการันตีความมันส์ทะลุจออย่าง ดอนนี่ เยน (จาก ยิปมัน), ฮิโรยูกิ ซานาดะ (จาก Bullet Train), บิล สกาสการ์ด (จาก IT) ที่ผลิกโฉมจากตัวตลกสยองขวัญมาเป็น เดอะ มาร์ควิส (The Marquis) ผู้ทรงอิทธิพลแห่งจักรวาลนักฆ่า และเป็นภัยคุกคามที่อันตรายที่สุดของ จอห์น วิค เท่าที่เคยมีมา แคลนซี บราวน์ ในบทของ เดอะ ฮาร์บิงเกอร์ (The Harbinger) ผู้คุ้มกฎแห่งสภาสูง คอยจับตาดูความเป็นไปของเหล่านักฆ่าไม่ให้ออกนอกกรอบ และ ชาเมียร์ เดอะ แทร็กเกอร์ (The Tracker) ตัวละครสีเทาที่เหยียบระหว่างโลกอาชญากรรมใต้ดินและโลกที่พวกเรารู้จัก

              จอห์น วิคจะได้ชีวิตที่สงบสุขกลับคืนมาหรือไม่? มาร่วมนับถอยหลังสู่วันชี้ชะตาชีวิตของเขา “John Wick: Chapter 4” 23 มีนาคม 2023 ทุกโรงภาพยนตร์

Related posts