DV8 สานกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟตอกย้ำประสบการณ์ กินหรู มู เที่ยว ปัง! ส่งท้ายปี 2565

บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง ณ จุดขายพร้อมให้บริการสร้างสรรค์ คอนเทนต์ออฟไลน์ ออนไลน์ และกิจกรรมอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งดีๆ สู่สังคม ผ่านกิจกรรมที่ให้ทั้งความบันเทิงและสร้างสรรค์สอดแทรกคอนเทนต์ประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่เราได้ต่อยอดร่วมกับเหล่าสปอนเซอร์ พาร์ทเนอร์ต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งห้างสรรพสินค้า ซูปเปอร์มาร์เก็ต และแบรนด์สินค้าชั้นนำต่างๆ
ซึ่ง DV8 ได้จัด 3 กิจกรรม ได้แก่ “อร่อยลงทัวร์” EP.3 ที่พาผู้โชคดี ไปเสริมดวง พร้อมบุกร้านอาหารชื่อดังย่านเยาวราช และ “TREASURE HUNTER” EP.2 แรลลี่ยุคใหม่ ในรูปแบบกินหรู อยู่ดี ดูฟรีคอนเสิร์ต พร้อมชวนร่วมกิจกรรมฉลองส่งท้ายปี 2565 ด้วยดินเนอร์สุดหรูอย่าง “Fine Dine Luxperience”

นายณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรมของ DV8 ที่จัดต่อเนื่องตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึงพฤศจิกายน 2565 เป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนบริษัท ดีวี8 ด้วยดีเสมอมา โดย “กิจกรรม อร่อยทัวร์ลง EP.3 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ สุดทุกรสชาติ ตะลอนกินให้ฟินเวอร์ ซึ่งเราได้จัดขึ้นภายใต้ เพจ “ DV8 มนุษย์เมือง” ในการพาผู้โชคดี 30 ท่าน ไปร่วมทานของอร่อยชื่อดังย่านเยาวราช ณ ร้านเหล่าเต็งเยาวราช ร้านอาหารจีนฉบับโมเดิร์น ต่อด้วยการเสริมดวงให้ปังด้วยการทำบุญขอพร ณ วัดเล่งเน่ยยี่ (วัดมังกร) ซึ่งทำให้ผู้ร่วมกิจกรรม อิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งท้อง โดยมีหัวหน้าทัวร์สายฮา อย่าง หยาดพิรุณ ปู่หลุน และ Tiktoker สายทำอาหารที่มีผู้ติดตามนับล้านอย่าง…อิน กำลังอิน.. พร้อมพิธีกรสุดฮาอย่าง แจ็คไรเดอร์ มาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนได้สนุกสนานอย่างมีความสุขแบบเต็มอิ่ม

ต่อจากอร่อยทัวร์ลง EP.3 ยังได้จัดอีกกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง TREASURE HUNTER EP.2 กินหรู อยู่ดี ดูฟรีคอนเสิร์ต ต่อยอดจาก EP.1 ที่จัดไปเมื่อไม่นานมานี้ และได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้ EP.2 ครั้งนี้ เราจัดใหญ่ และจัดเต็มกว่าเดิม ในการเปิดประสบการณ์การแข่งแรลลี่ ที่สนุกสนานไม่ซ้ำใคร ด้วยการพาผู้ร่วมแข่งขันไปสัมผัสกับบรรยากาศความงดงามของธรรมชาติบนเขาใหญ่ โดยระหว่างทาง ได้แวะตามสถานที่ต่างๆ อาทิ Amazon วังน้อย, Tops สาขาโรบินสัน สระบุรี, Khaoyai Art Museum และ Ribs Mannn เพื่อร่วมเล่นเกมส์ และรับประทานอาหาร พร้อมชมฟรี มินิคอนเสิร์ต จาก “แว่นใหญ่” และ “มน โมนิค” ณ ที่พักสุดหรูอย่าง Hotel Labaris Khaoyai ทำให้ผู้ร่วมกิจกรรม เหล่าสปอนเซอร์ พาร์ทเนอร์ ได้รับทั้งความสุขและความบันเทิงที่แสนประทับใจกลับบ้านไป

นอกจากนี้ ในเดือนธันวาคม 2565 DV8 ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่พร้อมสร้างความสุขให้กับทุกคนอีกครั้ง “เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ความสุข ในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี 2565 ด้วยการพาผู้โชคดีไปดินเนอร์หรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fine Dine Luxperience ที่ห้องอาหาร Sirocco โรงแรมเลอ บัว (Lebua Hotel) ในวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ซึ่งผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ DV8 Thailand”

นายณัฐพล กล่าวเสริมว่า “กิจกรรมทั้งหมดนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุข ที่ทาง บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) เตรียมมอบให้กับทุกคน ถือเป็นการเฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปี ที่มีคุณค่า และน่าประทับใจ ซึ่งเรายังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย ในปี 2566 ที่ยังคงมุ่งเน้นสร้างประสบการณ์สุดพิเศษส่งมอบความสุขตอบแทนให้กับลูกค้า เหล่าพาร์ทเนอร์ สปอนเซอร์ของเราทุกคนตลอดไป”
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dv8thailand/ และ https://bit.ly/3u4nlW4

Related posts