“เก้า-สุภัสสรา” ชวนเคานต์ดาวน์ ณ Centralworld จัดใหญ่อลังการ

               เซอร์ไพรส์กับ K-POP สุดฮ็อตระดับตำนาน ในงาน Central World Bangkok Countdown 2023 – Times square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ทุ่ม 500 ล้าน ชู 7 ไฮไลต์เคานต์ดาวน์ เซอร์ไพรส์! The Return of K-Pop King “RAIN” ศิลปินระดับโลกที่นี่ที่เดียว และมันส์อันลิมิเต็ดกับทัพศิลปินท็อปชาร์ตทุกอะวอร์ด: โบกี้ ไลอ้อน, วิโอเลต วอเทียร์, โอ๊ต ปราโมทย์, โจอี้ บอย, 4 EVE, พีพี-กฤษฏ์, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์, ทรีแมนดาวน์ และ นนท์ ธนนท์  โมเมนต์ระดับโลก อลังการพลุ 180 องศา 15 นาที Digital Fireworks Art บนจอพาโนรามิกที่ใหญ่ที่สุด โดยสตรีทอาร์ตระดับโลก ครั้งแรก Ratchaprasong City-Scene Synchronization การผนึกกำลังของย่านการค้าและการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งที่สุดของประเทศ เช้าค่ำตลอด 10 วัน 10 คืน ตั้งแต่ 21 ธ.ค. 65 ถึงคืนเคานต์ดาวน์ ช้อปเที่ยวสนุกสุขข้ามปี มันส์ ปลอดภัยด้วยมาตรการคุมเข้มทุกมิติ

              โดยทางด้าน เก้า-สุภัสสรา ธนชาต นักแสดงสาวในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่เผยถึงการเตรียมตัวมาร่วมงาน Countdown ที่กลับมาจัดเต็มรูปแบบอีกครั้ง กล่าวว่า

              “เก้ารู้สึกตื่นเต้นกับงาน Centralworld Bangkok Countdown 2023 ที่จะถึงนี้มาก ๆ เพราะถ้านึกถึงงานเคานต์ดาวน์ก็ต้องนึกถึงที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นที่แรก เพราะจัดยิ่งใหญ่ทุกปี เป็นงานระดับโลกที่ทำให้คืนส่งท้ายปีของเราเป็นเหมือน Music festival ระดับโลก ที่มันส์ และจัดเต็มทุกปีจริง ๆ การเดินทางก็สะดวกมากอยู่ใจกลางเมือง และไม่ใช่แค่คืนเคานต์ดาวน์แต่ทุกคนสามารถพาครอบครัว ชวนเพื่อนมาฉลองความสุขได้ทั้งวัน และปีนี้ดีใจมากที่งาน Centralworld Bangkok Countdown 2023 ทำให้เรากลับมาเจอกัน ในวันที่ 31 ธันวาคม จัดเต็มด้วยเหล่านักร้องตัวท็อป เก้าอยากเชิญคนดูทุกคนมาสนุกและร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2023 ไปด้วยกันในสถานที่พิเศษใจกลางเมืองที่เปรียบเสมือน Times Square of Asia หรือถ้าใครไม่สามารถมาร่วมงานได้ก็อย่าลืมชม Live ถ่ายทอดสดทั้งทาง Facebook และ Youtube Live แล้วสนุกไปพร้อมกันค่ะ”     

Related posts