แกะซีลหนังสือดี : เด็กสาวกับแมวสีขาว , มิติลับชั่วข้ามคืน เล่ม 1 – 3 , บ่วงรักอสุรา , เพราะรักอาจไม่เพียงพอ 1-2 เล่มจบ , ภารกิจปลดล็อกหัวใจ , พ่ายปุณฑริก , ร้อยรักอุ้มใจ , คำสาปรัก อัญมณีดวงใจแห่งสมุทร 1-2 เล่มจบ , ยิ้มกระจ่างรัก , อริหัวใจ 1-3 เล่มจบ , กระจอกอย่างแกยังไงก็แพ้จอมมาร 1 , เพียงสตรีหลังม่านผู้หนึ่ง , Lazy man ลูกก็ไม่ใช่ทำไมผมต้องเลี้ยง , ดอกไม้ในแจกันเหล็ก ,

แกะซีลหนังสือดี

เด็กสาวกับแมวสีขาว นามปากกา ร เรือในมหาสมุท

สำนักพิมพ์ lily house.

              ครั้งแรกกับการรวมเรื่องสั้นที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างสตรีสองคน โดย ‘ร เรือ ในมหาสมุท’

การพบเจอ ของเด็กน้อยและรักแรกแสนอบอุ่น

ปาฏิหาริย์ จากหญิงสาวปริศนาในบ้านร้างหลังเก่า

ความสิ้นหวัง ในโลกแสนโสมมของเด็กติดเกม

การทำตามเสียงหัวใจ ของหญิงสูงศักดิ์

การทรยศ สู่นรกขุมที่สองของดันเต้

และการจากลา ของหญิงชราผู้เอื้อมมือคว้าใบไม้

มิติลับชั่วข้ามคืน เล่ม 1 – 3  ผู้เขียน Yan Liang Yu

สำนักพิมพ์ Meedees Publishing

              ผ่านไปสิบปี จู่ ๆ ‘อู๋เซิง’ ซึ่งเป็นรักแรกฝังใจ ก็ปรากฏตัวในชุดนอนต่อหน้า ‘สวีวั่ง’ นี่มันต้องเป็นฝันดีแน่ ๆ แม้ตอนนี้พวกเขาจะยืนอยู่ท่ามกลางทุ่งหิมะที่หนาวเหน็บ ในหัวของสวีวั่งกลับไม่คิดอะไร นอกจากอยากเข้าไปจุ๊บอีกฝ่ายสักที แต่ให้ตายเถอะ!

              ทำไมที่นี่ถึงมีหมีด้วยล่ะ! และเมื่อกรงเล็บของหมีตัวนั้นตะปบลงบนไหล่เขา นำมาซึ่งความเจ็บปวดสมจริง ใช่! อู๋เซิงที่อยู่ตรงหน้าเป็นตัวจริง ทั้งยังมีคนอื่น ๆ…ซึ่งก็เป็นคนจริง ๆ เช่นกัน และสถานที่เหนือจินตนาการ หลุดออกจากโลกความจริงแห่งนี้ก็มีชื่อว่า ‘เซียว’  

              เมื่อเวลาเที่ยงคืนมาถึง เสียงนกเค้าแมวร้องส่งสัญญาณ ผู้ที่ถูกเลือกจะถูกดูดเข้าไปยังมิติพิศวงโดยไม่อาจขัดขืนได้ ถูกบังคับให้รวมกลุ่มกัน และฝ่าฟันอันตรายซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนฟ้าสาง เวลากลางวัน พวกเขาต้องนอนพักเอาแรง รวมถึงเดินทางไกลมุ่งหน้าไปยังเป้าหมาย ซึ่งก็คือประตูสู่ด่านใหม่

              หลังจากได้รู้ว่าในแต่ละวันจะมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่มีสิทธิ์ส่งคำตอบ ทีม ‘เซิง-วั่ง-จิน-เฉียน’ ก็ใช้สมองและไหวพริบคอยสอดส่องระมัดระวังคู่แข่งอย่างรอบคอบมากขึ้น และขณะที่ขับรถเต่าสีชมพูฝ่าฝูงซอมบี้ ก็ต้องต่อสู้กับ ‘เพื่อนร่วมชะตากรรม’ ไปพร้อมกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

              ณ แตสฟิลโซเด็ล ศัตรูคู่แค้นทั้งสามทีมหวนกลันมาจอกันอีกครั้ง ขณะเดียวกัน เส้นเรื่องการกิจของแต่ละทีมก็ถูกเปิดโปง ทุกคนต่างโล่งใจ คิดว่าจะได้ต่อสู้อย่างเต็มที่ ตามส้นทางที่ชะตากำหนด

              ที่ไหนได้…จู่ ๆ กลับถูกดูดเข้าไปในโลกภาพวาดพร้อมกันทุกทีม!

บ่วงรักอสุรา (มีภาคแยก เรื่อง ‘ปรารถนาทมิฬ’) นามปากกา อยุทธ์

สำนักพิมพ์ ดีต่อใจ

              ‘ปริศนาฆาตกรรม’ หรือ ‘โชคชะตา’

ที่นำพาเธอกับเขาให้มาพบกัน

เขาคือผู้มีพระคุณและเป็นรักแรกของเธอ แต่ทุกอย่างกลับพังทลาย

เมื่อ ‘ปานอัปสร’ รู้ว่า ‘ราพณ์’ ชายที่เป็นดั่งโลกทั้งใบมีภรรยาอยู่แล้ว

              เพราะไม่อาจยอมรับสถานะชู้รักได้ เธอจึงหลบลี้หนีหน้า ตัดขาดการติดต่อกับเขา

              ห้าปีผ่านไป เพราะคำขอร้องที่ไม่อาจปฏิเสธได้ เธอจำต้องเผชิญหน้ากับเขาอีกครั้ง

จากนายตำรวจหนุ่มผู้มุ่งมั่น บัดนี้เป็นเพียงชายเกรี้ยวกราดที่จมอยู่กับความสิ้นหวัง

แม้จะเจ็บแค้นใจในสิ่งที่เขาเคยกระทำ แต่เธอต้องหาทางดึงเขากลับมาให้ได้

              ความรักที่เคยพังทลาย ถึงคราวที่หัวใจต้องใช้เวลาในการเยียวยา

ทว่าไฟปรารถนากลับโหมไหม้รุนแรงยิ่งกว่า

ขณะเดียวกันคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เขาติดตามมานานถึงห้าปี

บัดนี้ปริศนาต่าง ๆ กำลังปรากฏขึ้นรอบตัวเขาราวกับมีใครจงใจ…

เพราะรักอาจไม่เพียงพอ 1-2 เล่มจบ ผู้เขียน Yi Yan Bu Cheng Xia

สำนักพิมพ์ Meedees Publishing

              ‘โม่ชิงซวง’ ไม่เคยเชื่อในรักแรกพบ แต่เมื่อได้พบกับ ‘กงอวี่’ หนุ่มผู้มีดวงตาสีฟ้าเขากลับทำตัวไม่ถูกขึ้นมา ต่อมาเขาจึงใช้เงินและผลประโยชน์ต่าง ๆ บีบบังคับให้อีกฝ่ายมาอยู่ข้างกายตัวเองทั้งยังคิดว่าการเอาใจใส่และได้ใกล้ชิดกันจะสามารถเอาชนะหัวใจชายหนุ่มได้ในสักวัน

              แต่หลังาจากทุ่มเทให้ถงอวี่หมดทั้งใจ สุดท้ายเขากลับไม่ได้อะไรจากอีกฝ่าย

              นอกจากประสบการณ์อันเลวร้ายที่อีกฝ่ายมอบให้ โม่ชิงซวงทั้งถูกหักหลัง ธุรกิจของเขาต้องล้มละลาย และได้รับโทษถูกจำคุกกว่าเจ็ดปี

              เดิมทีโม่ชิงซวงคิดว่าจะต้องทุกข์อยู่ในคุกอย่างไม่รู้จบ แต่เขากลับได้เจอกับ “เฮยเหยียน” ชายหนุ่มผู้เย็นชา ทว่าแข็งแกร่งและมีอำนาจในตอนที่เขาใกล้จะสิ้นหวัง เฮยเหยียนได้ยื่นมือเข้ามาโอบกอดเขาไว้ โม่ชิงซวงรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแมวแก่ ๆ ที่ถูกคนเก็บไปเลี้ยง

              จนในที่สุดเขาก็ตกหลุมรักความอบอุ่นอันหาได้ยากนี้…

ภารกิจปลดล็อกหัวใจ นามปากกา อยุทธ์

สำนักพิมพ์ ดีต่อใจ

              เพราะถูกคู่หมั้นบอกเลิกชนิดไม่ทันตั้งตัว เอมมารินทร์ จึงซมซานกลับมาเลียแผลใจที่เมืองไทย ตั้งใจแน่วแน่ว่าจะใช้เงินที่เก็บหอมรอมริบเพื่อสร้างครอบครัว นำมาหาความสุขให้ตัวเอง…เป็นการชดเชยความเศร้า

              แต่แล้วเป้าหมายของเธอก็เปลี่ยนไป เมื่อพี่ชายส่งใครคนนั้นมาดูแล เพราะการเสียชีวิตของภรรยาได้สร้างบาดแผล ความเจ็บปวด และความสงสัยในใจ เวทิศ มาตลอด

               หากเธอไม่ได้ฆ่าตัวตายอย่างที่ใครคิด นั่นหมายความว่าฆาตกรอาจเป็นคนในครอบครัวเขาเอง และการได้ดูแลเธอคนนั้น ก็ทำให้ชายหนุ่มเข้าใกล้หนทางแห่งการคลี่คลายความจริงมากขึ้น

              ภายใต้รัศมีเจิดจรัสจนแสบตาของเวทิศ แม้จะทำให้เอมมารินทร์แทบอยากลากเขาขึ้นเตียงแค่ไหนก็ตาม แต่เธอก็ยังมองเห็นบาดแผลที่ชายหนุ่มซุกซ่อนไว้ในใจ

               ภายใต้ความเชื่อมั่นและหาญกล้าของเอมมารินทร์ ทว่าเวทิศก็เห็นหัวใจที่อ่อนแอ และฝันร้ายจากความหลังที่คอยไล่ล่าเธอมาตลอด

              เมื่อต่างก็อยากก้าวข้ามอดีต เขาและเธอตกลงร่วมมือกัน…เริ่มต้นความรักครั้งใหม่

              ภารกิจปลดล็อกหัวใจครั้งนี้จึงเป็นการเดิมพัน ว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจะพาทั้งคู่หลุดพ้น ด้วยความรักและความเข้าใจ

               หรือจะยิ่งจมดิ่งลงไป…ในบาดแผลจากอดีต จนไม่อาจเริ่มต้นใหม่ได้อีก

พ่ายปุณฑริก นามปากกา Meen Meena

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

               หายใจเข้าก็เป็น ‘ปุณ’ หายใจออกก็เป็น ‘ปุณ’

               หัวใจของผมที่ถูกปิดตายมาตั้งนาน ถูกเด็กแอลบิ’โน ตัวเผือก เดินเข้ามาปู้ยี่ปู้ยำจนไม่เหลือชิ้นดี

               คนดีครับ…เงินที่พี่มีเธอเอาไปหมดเลย แต่เอาหัวใจพี่ไปด้วย!!

ร้อยรักอุ้มใจ นามปากกา Poison Ambrosia

สำนักพิมพ์ Poison Ambrosia

              เมื่อการจากไปด้วยอุบัติเหตุของพี่สาวของเธอ ทำให้เหลือเพียงเธอกับลูกน้อยวัยสองขวบเพียงเท่านั้น ลำพังชีวิตที่ต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และยังเป็นเพียงนักศึกษาสาววัย 21 ปีก็ลำบากพอตัวแล้ว ยิ่งต้องมารู้ความลับว่าแท้จริง การตายของพี่สาวมีเรื่องราวอยู่เบื้องหลัง ตัวเธอกับลูกน้อยจะไว้ใจใครได้อีก ในเมื่อคนรอบกายอาจจะเป็นฆาตกรที่พรากชีวิตพี่สาวของเธอไปก็ได้

              ส่วนเขา ผู้ชายมาดหยิ่งเย็นชา ชอบทำเหมือนหงุดหงิดรำคาญและไม่ใส่ใจ แต่เธอกลับมักจะพบกับสายตาลุ่มลึกสีน้ำตาลอมเทาคู่นั้น ที่คอยเฝ้ามองเธออยู่เสมอ

              แล้วจะเป็นอะไรไหมถ้าเธอจะคิดว่าเขาคือคนที่เธอกับลูกจะพึ่งพาได้ จะเป็นอะไรไหม ถ้าเธอจะมอบตัวและหัวใจให้กับเขาคนนี้ คนที่ซ่อนความคลั่งรักไว้ภายใต้หน้ากากแห่งความเย็นชา

              สุดท้ายเส้นทางที่เธอเลือก จะเป็นบ่วงเสน่หาแสนเร่าร้อนไร้ความปรานีของเขา ที่เขย่าสติของเธอให้ซาบซ่าน หรือจะเป็นกลลวงลวงหลอกให้ชีวิตของเธอและลูกน้อยต้องจมอยู่ในความลับที่แสนอันตราย…

คำสาปรัก อัญมณีดวงใจแห่งสมุทร 1-2 เล่มจบ นามปากกา Poison Ambrosia

สำนักพิมพ์ Poison Ambrosia

              หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมดวงตาสีประหลาด เธอถูกเลี้ยงดูมาในฐานะตัวแทนสมมุติเทพ โชคชะตาและคำสาปพัดพาโหมชีวิตเล็ก ๆ ของเธอให้วุ่นวาย เธอต้องเอาตัวรอดจากสังคมและผู้คนที่พร้อมจะฉกฉวยจากรูปโฉมและความพิเศษของเธอ แต่การล่วงรู้แผนการชั่วร้ายบางอย่างก็ทำให้เธอจำเป็นต้องดิ้นรนหลบเร้นซ่อนกายจากสิ่งที่เธอถูกเลี้ยงดูขึ้นมาให้เป็น เธอกลายเป็นหญิงสาวธรรมดา ๆ คนหนึ่งในโลกกว้าง

              จนวันที่เธอได้พบกับ ‘เขา’ ชายหนุ่มผู้กระชากลมหายใจของเธอยามที่เขากักขังเธอให้อยู่ในห้วงเสน่หา เขาลึกลับและเร่าร้อนเกินกว่าความเดียงสาใด ๆ ของเธอจะต้านทาน เธอตกลงบนบ่วงรักและยอมมอบกายและใจให้เขาด้วยความยินดี แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังเข้าไปไม่ถึงเบื้องลึกภายใต้หน้ากากเงียบขรึมของเขา ที่ยังคงเก็บงำซ่อนความลับบางอย่างไม่ให้เธอได้เข้าไปกร่ำกราย

              กว่าเธอจะได้รู้ตัวว่าเธอจะต้องสูญเสียเขาไป ก็เรียกได้ว่าอาจสายเกินการ ครานี้โชคชะตาจะพาพิสูจน์กันอีกครั้ง ว่าสิ่งที่เธอเกิดมาเป็นนั้นคือคำสาปแห่งอดีตกาล หรือแค่ความบังเอิญของหญิงสาวธรรมดา ๆ คนหนึ่ง

ยิ้มกระจ่างรัก นามปากกา Poison Ambrosia

สำนักพิมพ์ Poison Ambrosia

              การตายจากไปเพราะอุบัติเหตุของเธอ สร้างความปวดร้าวให้กับดวงวิญญาณที่เหลืออยู่ของเขา ความเสียใจ ตรอมใจ ทุกข์ใจ กัดกินชีวิตที่เหลือของเด็กชาย ให้เติบโตขึ้นมากลายเป็นชายหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจุดมืดมิดที่มีแต่ความคั่งแค้น เขาไม่สนใจสิ่งอื่นใด เพราะความสวยงามของโลกใบนี้ได้ตายไปจากใจของเขา พร้อมกับเด็กหญิงตัวน้อยอ่อนหวานผู้นั้นเนิ่นนานแล้ว

              แต่ใครเล่าจะรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คิดว่าไร้ตัวตนเหลือไว้แต่เพียงความคะนึงหาในกาลก่อน กลับยังมีชีวิต และเติบใหญ่ราวกับดอกไม้ป่าที่งดงามออกดอกชูช่อ เธอสวยและเปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ ความหอมหวานของเธอก็ช่างยั่วเย้าเหล่าภมรให้มารุมล้อมอย่างหลงใหล

              การกลับมาเจอกันอีกครั้งของคนทั้งคู่ คล้ายกับพรหมลิขิตที่เพรียกหาจากก้นบึ้งของจิตวิญญาณที่เคยผูกพัน

              ครั้งนี้ ครานี้ ความรักที่พวกเขามีจะสามารถขวางกั้นภาพอดีตแห่งเลือดและกระสุนปืนได้อีกครั้งหรือไม่ หรือความจริง ความเจ็บปวด จะกลับมากัดกินและพรากเขากับเธอให้จากกันไปอีกครั้ง ตลอดกาล…

อริหัวใจ 1-3 เล่มจบ ผู้เขียน Shui Qian Cheng

สำนักพิมพ์ Meedees Publishing

              “กู้ชิงเผย” ถูกจ้างมาเป็นประธานบริษัทด้วยค่าตัวแพงลิ่ว แต่หน้าที่แรกที่ได้รับกลับเป็นการเลี้ยงลูกให้เจ้านาย?! นี่มันเผือกร้อนแท้ ๆ! แต่เขาไม่เชื่อว่าตนจะสยบคุณชายจอมดื้อคนนี้ไม่ได้ ชายชาตรีอย่าง “หยวนหยาง” ไม่เคยเจ็บใจอย่างนี้มาก่อน เจ้าคนหน้าเนื้อใจเสือแบบกู้ชิงเผยนี่มันกวนประสาทนัก เขาแค่อยากสั่งสอนให้อีกฝ่ายหลาบจำ แต่ไม่คิดไม่ฝันว่าเรื่องจะเปลี่ยนผันไปเป็นอีกอย่าง!

              ในที่สุดสงครามที่กำลังปะทุก็ดูเหมือนจะสงบลง ด้วยวิธีการที่ออกจะถึงเนื้อถึงตัวอยู่สักหน่อย กู้ชิงเผยต้องคอยกุมขมับอยู่ทุกวัน การเลี้ยงหมาป่าน้อยจอมดื้อนั้นไม่ง่ายจริง ๆ! เมื่อความแค้นเปลี่ยนรูปแบบไป หัวใจก็ก่อเกิดความรู้สึกบางอย่าง ผลักดันหยวนหยางให้ออกโรงปกป้องชายที่จะต้องเป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น!

              ความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ บีบให้กู้ชิงเผยต้องจากไปไกลสองปีเต็ม เวลาอาจเปลี่ยนให้คนหลงลืม แต่เมื่อหยวนหยางโผล่เข้ามาในชีวิตของเขาอีกครั้ง ทุกอย่างก็อยู่เหนือการควบคุม เมื่อกู้ชิงเผยปรากฏตัวตรงหน้าหยวนหยางก็แทบเป็นบ้ากับความรู้สึกที่อัดแน่นเต็มอก เมื่อก่อนเขาอาจไม่มีกำลังพอจะดูแลใคร แต่ตอนนี้เขามีอำนาจที่จะช่วงชิงทุกอย่าง ไม่เว้นแม้กระทั่งกู้ชิงเผย!

กระจอกอย่างแกยังไงก็แพ้จอมมาร 1 นามปากกา kiki

สำนักพิมพ์ lily house.

              “กระจอกอย่างแกยังไงก็แพ้จอมมาร” ฉันเลยถูกเนรเทศออกจากปาร์ตี้ผู้กล้ามาเป็นทาส แต่ไม่ว่ายังไง ไม่ว่าจะต้องใช้ชีวิตแบบไหน ฉันก็จะเอาชีวิตรอดในเมืองหลวง ไปพร้อม ๆ กับคนรัก และดาบต้องสาปของฉันให้ได้!!

              ฟรัม หนึ่งในผู้กล้าที่ถูกเลือกให้จัดการกับจอมมาร แต่กลับถูกคนในปาร์ตี้ขายกลายเป็นทาส เพราะไร้พลัง

               หลังจากกลายเป็นทาส ฟรัมค้นพบความจริงเบื้องหลังความสามารถ “ย้อนกลับ”

              ที่ทำให้พลังต้องสาปที่มีค่าความสามารถติดลบกลายเป็นบวกได้ เธอจึงใช้พลังนั้นหนีออกมาและเริ่มผจญภัยไปพร้อมกับมิลล์คิต สาวน้อยชุดเมดสุดแสนน่ารักที่ฟรัมพบเจอระหว่างที่เป็นทาส เรื่องราวของสองสาวแสนอาภัพจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในกระจอกอย่างแกยังไงก็แพ้จอมมาร 1

เพียงสตรีหลังม่านผู้หนึ่ง นามปากกา Mingxixi Zhou

รูปแบบอีบุ๊ก

              ชีวิตของ ‘ซ่งลี่อิน’ ไม่มีทางเลือกมาตั้งแต่แรก นางเป็นเพียงเด็กกำพร้าที่สตรีติดเหล้าติดพนันเก็บมาเลี้ยง เมื่อเติบโตขึ้นซ่งลี่อินตั้งหน้าตั้งตาทำงานเลี้ยงดูผู้มีบุญคุณ เดิมทีนางเป็นเพียงคนงานในโรงเตี๊ยมเล็ก ๆ กระทั่งได้พบกับ ‘คุณชายเซี่ยอี้เหวย’ ผู้ดูแลร้านค้าผ้าใหญ่และโด่งดัง ซ่งลี่อินกลายเป็นสตรีอุ่นเตียงของคุณชายเซี่ยด้วยแผนการของผู้มีบุญคุณ หากก็ต้องแลกกับพันธะสัญญาที่ซ่งลี่อินห้ามฝ่าฝืนเด็ดขาด

              สำหรับซ่งลี่อิน นางย่อมรู้สถานะของตัวเอง จึงทำหน้าที่สตรีหลังม่านอย่างซื่อตรงและบริสุทธิ์ใจเสมอมา กระทั่งถึงวันที่ซ่งลี่อินรู้ตัวว่าไม่สามารถรักษาสัญญานั้นได้ เมื่อมีโอกาสเลือก นางจึงหนีจากไป

              เวลาผันผ่านล่วงเลย ซ่งลี่อินได้พบกับคุณชายเซี่ยอี้เหวยอีกครั้ง เขาทำเหมือนไม่เคยรู้จัก ไม่เคยมีเรื่องอดีตต่อกัน แต่เมื่ออยู่นานไป กลับยิ่งพบเจอเรื่องยากคาดเดา

              สุดท้ายแล้ว…การพบเจอกันมีความหมายใดซ่อนอยู่หรือไม่ มีเพียงเซี่ยอี้เหวยที่จะเป็นผู้ให้คำตอบ

Lazy man ลูกก็ไม่ใช่ทำไมผมต้องเลี้ยง นามปากกา แอมป์-Ammonia

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              บางทีก็แอบคิดว่าชีวิตจะเฮงซวยได้กว่านี้อีกไหม

               ‘ลูกตัวเองก็ไม่ใช่แต่ก็ต้องมาเลี้ยง’

               ในเมื่อตัดสินใจไปแล้วตั้งแต่วันที่อุ้มเด็กน้อยแก้มป่องออกมาจากกล่อง ว่าจะเอามาดูแล ก็ต้องเลี้ยงให้ดี แม้นว่าที่อยู่จะไม่ค่อยมีอันจะกินก็เถอะ!!

               เรื่องลูกก็ไม่เท่าไหร่ แต่ต้องมาเจอเจ้านายคนใหม่นี่ซวยยิ่งกว่า!

               คนอะไรหล่อดุจเทพบุตรรวยจนคนต้องอิจฉาแต่ไอ้บ้า!! คนอะไรเค็มซะนาเกลือจังหวัดสมุทรสาครต้องเรียกพี่!!!

ดอกไม้ในแจกันเหล็ก นามปากกา กานติมา

สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์ Woman Publisher

              เมื่อผิดหวังจากความรักของบุพการี ‘รำเพย’ ทำได้เพียงต้องกัดฟันทำงานสู้ชีวิตต่อไป

              และผลสุดท้ายปลายทางนั้นจะสมหวังดังใจฝันหรือไม่ ขึ้นกับความพยายามทั้งมวลที่เธอมี

Related posts