“ใบเฟิร์น-ไอซ์ พาริส-โบกี้ไลอ้อน” ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสยักษ์ ชวนเช็กอินแลนมาร์คสุดว้าวงาน “centralwOrld Embracing Happiness 2023” 

              สวมงามตระการตา ต้นคริสต์มาสยักษ์ 40 ม. สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแลนด์มาร์คถ่ายรูปสุดน่ารักจากคาแรคเตอร์ระดับโลก LINE FRIENDS ทั่วศูนย์ฯ พร้อมการประดับไฟสุดระยิบระยับกว่าล้านดวง และชมโชว์พิเศษ Synchronized Musical & Lighting show on the panOramix Screen พร้อมเปิดตัวครั้งแรก บทเพลง “แสนวิเศษ” ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษโดย “โบกี้ ไลอ้อน” เฉพาะแคมเปญนี้เท่านั้น และไฮไลต์สุดตระการตาครั้งแรกของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พร้อมการแสดงของศิลปินชื่อดัง ไอซ์ พาริส ในงานฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส “centralwOrld Embracing Happiness 2023” จัดโดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ได้ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คแห่งการฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเนรมิตด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์เชื่อมโยงโมเมนต์แห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่พร้อมแจกความน่ารักสดใสกับ LINE FRIENDS และผองเพื่อนที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษแด่คนไทยทั่วประเทศและนักท่องเที่ยวทั่วโลก

              และภายในงานฟินไปกับบทเพลงพิเศษจาก โบกี้ไลอ้อน – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ที่แต่งขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้นคือเพลง “แสนวิเศษ”  (รับชมมิวสิกวีดีโอได้ที่ : https://youtu.be/FG8owyjVjEI ) โดยเนื้อเพลงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่อบอุ่นที่มีคนที่เรารักอยู่ข้าง ๆกายในทุกเทศกาล เพื่อส่งมอบเป็นของขวัญให้กับคนไทยทั่วประเทศเหมาะกับช่วงเวลาที่พิเศษของผู้คนมากมายกับการฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปด้วยกันในช่วงปลายปี ต่อด้วยเพลงสนุก ๆจากศิลปินชื่อดังอย่าง ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต และปิดท้ายอย่างสวยงามตระการตาไปกับโชว์ยิ่งใหญ่จาก ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่เปิดตัวอย่างอลังการออกมาจากกล่องของขวัญขนาดใหญ่ เรียกเสียงปรบมือและความประทับใจจากผู้ร่วมงานอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ตบเท้าขบวนพาเหรดและซานต้าโชว์สุดยิ่งใหญ่ที่มีในทุก ๆ ปี

              อีกทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์เป็นแลนด์มาร์คแหล่งรวมของคนรักเสียงดนตรีอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับช่วงปลายปีนี้คือ centralwOrld Music Heal เป็นการรวมพลัง นักดนตรี นักประพันธ์เพลง และศิลปินวัยรุ่นชั้นแนวหน้า ได้แก่ Sarah salola, DoubleBam, jiqqkoe,YourMOOD, Patrickananda และ Jeff Satur มาร่วมมอบความสุขด้วยบทเพลงดังที่นำมาเรียบเรียงใหม่ผ่านการบรรเลงในรูปแบบออร์เคสตราร่วมกับวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อสร้างความสุขและส่งต่อกำลังใจผ่านเสียงดนตรีให้กับคนไทยทุกคน สำหรับปลายปีนี้จะเป็นปีที่ 3 ที่จะมาในรูปแบบ Symphony of Thai  ซึ่งฟังสดพร้อมกัน 29 พ.ย.65 เวลา 17.00-18.00 น. เวทีลาน สแควร์ เอ  สำหรับเดือนธันวาคมพบกับ centralwOrld Countdown Music festival show โดยมีศิลปินที่จะมาสร้างความสนุกให้ทุกคน ได้แก่ Doublebam 21 ธ.ค., Tangmo The Voice 22 ธ.ค.,TewTer 23 ธ.ค., Prang Kannarun 24 ธ.ค., Gob Saovanit & Keila 25 ธ.ค., HYBS 26 ธ.ค., No One Else 27 ธ.ค., Sarah salola 28 ธ.ค., Pure The Voice 29 ธ.ค. และปิดท้ายกับเอนเตอร์เทนเมนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับงานเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทย ในวันที่ 31 ธ.ค. 65

Related posts